Saturday, March 3, 2012

Không tu sẽ rất khổ

Hơn cả tháng nay ,CN bị ma phiền não quấy  nhiễu ,muốn chết luôn thật đó .....cảm giác như mình bị rớt xuống địa ngục ,nó khổ và phiền não kinh khủng .....chắc dạo này CN  lo mê chơi ( vì sư phụ busy qúa cho nên mình ít được ai nhắc nhở ,nên lo chơi thả cửa ...héhé....) ,ít tu hành ,cho nên bị 1 cú thật nặng để ráng lo mà tu ......hú hồn hú vía ,tởn rồi cho nên giờ mỗi ngày dù bận rộn tới cỡ nào cũng phải lo tụng Kinh Phổ Môn và lạy Phật nữa giờ .....ngoài ra vừa làm việc là vừa niệm Phật ,hong thôi khg tu khổ qúa người ơi !.....

 Mấy ngày liên tục CN tụng Kinh Phổ Môn ,xin được trên Chùa từ lâu rồi ,nhưng lười tụng lắm ,cứ để "thờ"....)))......vậy mà linh nghiệm qúa chừng nghe, mình đang bị nạn ,kêu cứu Ngài Quán Thế Âm 1 chút là Ngài giúp liền .....Ngài có hàng vạn phương tiện để giúp mình mà ,nhưng trường hợp mình thì mình biết rất rõ Ngài giúp như thế nào ....thoát nạn ,mừng húm ,lo tu qúa trời ....và phát nguyện rằng từ đây dù con bận rộn đến cỡ nào con cũng phải ráng lo tu ,lo sám hối tội lỗi nhiều đời ,nhiều kiếp của con .....khg ngờ mình bị nghiệp nặng vậy .....nhưng trong cái xui cũng có cái hên ,nhờ vậy mới ráng tu ,hong thôi cứ lo mê chơi trong  cõi ta bà này miết ,riết rồi chìm nghỉm luôn .......mà nói thật chứ tụng kinh với lòng thành thì linh nghiệm lắm nhé ,bởi vậy nói Phật pháp không thể nghỉ bàn , nghỉ lại mình phước to số lớn lắm mới được biết Đạo Phật đấy,CN thấy nhiều người khổ lắm ,vì khg biết Đạo cho nên khi tới đường cùng ,hết đường " binh ",họ đành nhảy cầu  tự tử ....cái cõi ta bà này nói ra thật khổ lắm ,con người với nhau tự tiêu diệt lẫn nhau ,ít gặp được người lương thiện lắm ....mà chủ yếu bài này là CN nói về sự linh ứng của Kinh Phổ Môn ,vì loại Kinh này là tụng cho bình an nhà cửa ,CN mới tụng có vài ngày ,nhưng tụng với tâm thành lắm nhé,khg dám lơ đểnh ,nghỉ ngợi việc khác trong lúc tụng .....thì mới nằm mơ , thấy Bà Ngoại của CN lại nhà dẫn CN và cả nhà đi đâu đó , nhưng gặp sóng thần ,thấy mọi người nhao nhao bỏ chạy thục mạng ,nhưng thay vì chạy lên chổ cao hơn ,thì mọi người lại chạy xuống vùng đất thấp .....CN thấy Bà Ngoại dẫn mình chạy "đi ngược " chiều với mọi người ,thì đến 1 chổ đó rất bình an ,phong cảnh rất đẹp ....rồi 1 hồi thấy tất cả 1 số ít người vô nhà ngủ ,trong đó có CN ....sau đó nghe động tĩnh gì chút ở ngoài nhà thì có 1 nhóm rất đông thanh niên lực lưỡng ,cầm dao thật to , rượt đuổi những tên giặc đang quậy phá  ở ngoài nhà .....mà nhóm người này thấy đông đảo và mạnh lắm nha, lo bảo vệ căn nhà mà CN đang ở (trong giấc  mơ)))),tên trộm phiền não nào mà làng chàng vào nhà quấy phá là mấy ông này cầm dao rượt chạy thục mạng ...... và CN có 1 cảm giác thật an toàn trong ngôi nhà đó ,cảm giác thật bình an ......giật mình tỉnh giấc thì 4 giờ sáng ,vội mở blog ra viết ,sợ ngủ tới sáng quên mất hết ,khg nhớ để ghi lại .....nếu chiếu theo giấc mộng này  báo cho biết thì CN mới suy nghĩ rằng ,nếu ai mà tụng Kinh Phổ Môn của Ngài Quán Thế Âm ,thì sẽ được những Ngài Hộ Pháp theo bảo vệ ngôi nhà mình đang ở ,ai mà vô làng chàng quấy phá ,là sẽ bị các Ngài hộ pháp này trị tội đó ....khg ngờ mình hồi nào giờ có của báo trong nhà mà khg biết lấy xài ,tới giờ khổ qúa mới lục tung nhà tìm và thấy được ......bởi vậy cứ lo tìm cầu đâu đâu khg cho khổ vậy nè ,thật vô minh ghê á ! 

 CN khg ngờ tụng kinh mà linh nghiệm đến vậy ,mà kinh này tụng khoảng nữa tiếng à ,nhanh lắm ....khg ngờ qua giấc mơ báo cho biết là mình tụng kinh này có nhiều chàng thanh niên lực lưỡng theo bảo vệ nhà mình dữ vậy , từ đây ai mà theo phá mình sẽ biết tay mấy ông hộ pháp trẻ này .....hìhì......

Cái cuốn Kinh Phổ Môn mà CN đang tụng ,lời văn rất dần và rất hay ,để CN ráng tìm trên mạng có giống khg ,sẽ đăng lên sau ......thôi ráng tu lên nha các đạo hữu :

Một phút không tu trọn đời khổ ,
Một kiếp không tu ,vạn kiếp sầu .
(cái này hình như  CN nghe ở đâu rồi hay tự đặt ra khg biết nữa .....híhí )

0 comments:

Post a Comment