Thursday, August 27, 2015

Vacation year 2015



    Năm nay mình khg định đi vacation bởi vì qúa trời là busy cả 1 mùa hè  , nhưng thấy tội mấy đứa con qúa nên tranh thủ chút thời gian dẫn tụi nhỏ ra biển chơi ....





Con seagull này dữ nhất trong đám , ẻm rượt mấy con kia cắn để giành ăn hoài à , cả đám seagull bu 1 baby kia làm hại chàng Mỹ con sợ điếng hồn khóc thét lên , con gái mình thấy vậy chạy lại rượt mấy con seagull này bay mất :))

                     Khg định đem đồ ăn theo nhưng khi thấy hotel có nguyên cái bếp nên đem cơm tấm bì theo ăn :) đồ  Tàu ở biển rất dở , đồ Mỹ thì mình khg thích ăn nên đem cơm tấm bì theo ăn là ngon nhất , có cả chè đậu trắng với xôi vò take out từ hôm đi tiệc , mua nguyên thùng chôm chôm theo ăn luôn , đồ chất chật cả trunk xe , ông xã complain qúa trời hihi nhưng tới khi ăn ngon sao khg thấy còm plain chút nào dzị ta  :))





            Tới tối thì đi ra board walk , vui ơi là vui , đông người qúa trời , những luồng gió biển rất mát về đêm ùa vào mặt làm cho con người mình cảm thấy rất thoải mái , rất dễ chịu , và bao nhiêu nỗi khg vui trong người như tan biến đi  , cho nên năm nào gia đình mình củng thích đi ra biển chơi , vừa đi vừa đố mấy đứa con thử ngửi xem mùi gì ? 1 đứa thì bảo mùi cá , 1 đứa thì bảo mùi muối biển , còn con trai thì bảo mùi Mc Donald  :)) Mình đi chơi là thủ cả đống thức ăn trong xe , khổ nổi mấy đứa nhỏ kén ăn thành dịch nên có 1 mình ăn củng lười ăn luôn  :)) Mình nhớ hồi xưa rảnh rảnh là đi chơi với Cậu Mợ kia của mình , người Mợ kia của mình bả vui lắm , đi chơi là Mợ đem theo 1 đống đồ ăn trong xe , rồi là hay dong ra biển đi câu cá , câu cua , trên xe ngồi mà nghe Mợ mình nói chuyện tếu cười muốn bể bụng , rồi gặp bãi cát nào sát biển là thắng xe cái rét lại và thải cần câu xuống câu ....câu chơi vậy chứ có dính gì đâu , dính 1 con cua nhỏ xíu củng la om sòm làm mấy ông Mỹ phải quay đầu dòm qua xem mấy người này dính cái con gì mà la dữ dội vậy , sau đó lén lén nhét vô thùng về làm ba khía ăn , thiệt là bótay.com  :))



                           Lần nào có dịp đi biển này mình củng ghé cái tiệm bán khoai tây chiên Idaho này hết , khoai mới chiên nóng nóng ăn rất ngon , thêm cheese  màu vàng chấm thêm nữa , trùi ngon nhức nhối nhưng củng lên cân nhức nhối lun  :))






0 comments:

Post a Comment