Thursday, July 26, 2012

Học Tiếng Anh online

http://www.englishtime.us/forum/default.aspx?g=posts&t=3307

Hồi xưa CN mới qua Mỹ ,đi học trong trường ,có 2 cô bạn người Poland , vì mê nhạc Mỹ lắm nên nghe hoài , chữ nào khg hiểu thì 2 bả lật tự điển , vậy mà sau 6 tháng tiếng Anh 2 bả nói như gió , giọng rất chuẩn và chính xác . Làm  mình ráng chạy theo 2 bả muốn xỉn luôn  ...)))  Các bạn học theo cái này đi , mai mốt mình gặp người Mỹ  mở miệng ra là hát khg , vậy  họ mới nễ mình chứ .....hìhì...

  Như có ai mà chồng đi làm về chiều hôm đó ,có chuyện gì bực bội trong chổ làm  , về gặp vợ con là ổng muốn làm cho "everybody have a bad day"  giống ổng luôn .....thì mình mau mau ngọt như đường ,chìu ổng chút , còn ổng mà còn cà chớn nữa thì mình hát bài :  Because you had a bad day , you taking me down ,you sing a sad song and you turn it around ......lalala....you had a bad day , the camera don't lie ...... and I don't need no carryin' on  honey .....phải confirm ổng liền chứ ,xong rồi dzọt đi  shopping  .....híhí....

0 comments:

Post a Comment