Saturday, March 1, 2014

7 Tips to Help You Lose Weight on a Plant-Based Diet

Các bạn chịu khó đọc vì CN dịch từ google translate , hiện giờ hơi lười chỉnh sửa lại cho dễ hiểu hơn , sorry  :)

Một lần trong một thời gian tôi nhận được một email hoặc tin nhắn Facebook từ một độc giả hoặc một người bạn nói rằng họ đã làm theo một cách thực vật ăn , nhưng họ không phải mất trọng lượng mà họ đã hy vọng để mất. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn theo hướng này :

Ăn ba bữa một ngày mà bao gồm thực tế, các loại thực phẩm được chế biến như tối thiểu có thể. Nghĩ rằng ngũ cốc nguyên hạt , các loại đậu và rau . Mương các loại thực phẩm chế biến và carbohydrate đơn giản như đường và bột mì trắng các sản phẩm như bánh quy, bánh nướng, và bánh ngọt.

Ăn chủ yếu là ngũ cốc nguyên hạt . Có một sự khác biệt lớn giữa một carbohydrate phức tạp và carbohydrate chế biến hoặc một loại đường đơn giản . Không quen thuộc với ngũ cốc nguyên hạt ? Một số ví dụ là: gạo nâu, quinoa , và kê . Hạt đôi khi bị nứt có trong chế độ ăn uống lành mạnh là tốt, nhưng hạn chế các hạt nứt để mỗi ngày một lần hoặc mỗi ngày nếu bạn đang cố gắng giảm cân . Vẫn còn sợ hãi của carbs ? Biết rằng có bằng chứng cho thấy những người mỏng nhất trên thế giới ăn một chế độ ăn uống cao trong carbohydrates. Hạn chế bánh mì hoặc bánh ngô để một vài lát hai lần một tuần. Bánh mì thực sự là một hạt nứt , ngay cả khi nó nói " ngũ cốc nguyên hạt " trên bao bì.

Ăn các loại đậu, các sản phẩm đậu , và các loại đậu ít nhất một lần một ngày, và nếu bạn đang đói ăn hai lần một ngày . Đậu ( mà không có một tấn dầu ) là rất ít chất béo và rất giàu chất xơ và chất dinh dưỡng. Trái ngược với những gì hầu hết người Mỹ tin rằng , ăn đậu ( và nhai họ rất tốt ) là một cách tuyệt vời để có được protein của bạn mà không chất béo và calo ! Và, vâng , đậu đóng hộp là OK để sử dụng, nhưng tại một số điểm thử hạt cà phê từ đầu. Một số ví dụ là đậu xanh , đậu đen , đậu hũ, tempeh , và đậu lăng - chỉ để tên một vài!

Ăn rau quả các loại - rau lá xanh , tròn hoặc rau mặt đất và rễ , tất cả các loại bạn có thể nghĩ ! Đây là một lần nữa ít chất béo và nhiều chất xơ và dinh dưỡng. Họ làm bạn và làm cho bạn cảm thấy thỏa mãn .

Chỉ sử dụng một lượng nhỏ dầu trong nấu ăn hoặc đi không có dầu trong hai tuần và tiến tới bữa ăn dầu thấp. Đi với các loại dầu chất lượng cao như mè và dầu ô liu, nhưng chỉ sử dụng trong nấu ăn , chẳng hạn như sautéing . Chỉ sử dụng một thứ tám của một muỗng cà phê để nấu ăn . Sautéing có thể được thực hiện trong một số ngày bằng nước hoặc nước dùng . Nhận được " dầu " của bạn từ đồ ăn nhẹ của bạn giống có ít chất béo và các loại hạt, như hạt giống bí ngô và hạt hướng dương hoặc một vài quả hạnh . Một ý tưởng khác là sử dụng hạt giống như một cao sang cho gạo lức hoặc ngũ cốc khác.

Giữ ăn vặt ở mức tối thiểu và ăn trái cây như táo, lê , hoặc quả như một bữa ăn nhẹ giữa các bữa ăn . Bạn cũng có thể ăn rau còn sót lại như một bữa ăn nhẹ .

Một vài lời khuyên lối sống tôi khuyên bạn nên là: Không ăn ba giờ trước khi đi ngủ và chỉ ăn cho đến khi bạn 80 phần trăm đầy đủ . Đây là hai mẹo có thể giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Nếu bạn có thắc mắc về những lời khuyên bảy , xin vui lòng để thêm chúng trực tiếp vào phần ý kiến ​​của tôi dưới đây . Tôi thích được nghe từ bạn !

Quan tâm đến việc làm thế nào để thực hiện các bước hướng tới một cách thực vật khỏe mạnh ăn ? Tôi 8 tuần "Cuộc sống trong cân " teleseminar sẽ được bắt đầu sớm! Tại sao không tham gia nhiều người khác đang làm cho sự lựa chọn cuộc sống tiết kiệm này!

Once in a while I get an email or a Facebook message from a reader or a friend saying that they've been following a plant-based way of eating, but they aren't losing the weight that they were hoping to lose. Here are a few tips to help you in this direction:
Eat three meals a day that consist of real, whole foods that are as minimally processed as possible. Think whole grains, beans, and vegetables. Ditch the processed foods and simple carbohydrates like sugar and white flour products such as cookies, pies, and cakes.
Eat primarily whole grains. There is a huge difference between a complex carbohydrate and a processed carbohydrate or a simple sugar. Not familiar with whole grains? Some examples are: brown rice, quinoa, and millet. Sometimes cracked grains are included in healthy diets as well, but limit the cracked grains to once a day or every other day if you are trying to lose weight. Still scared of carbs? Know that there is evidence that the thinnest people in the world eat a diet that is high in carbohydrates. Limit bread or a tortilla to a couple of slices two times a week. Bread is actually a cracked grain, even if it says "whole grain" on the package.
Eat beans, bean products, and legumes at least once a day, and if you're hungry eat them twice a day. Beans (without a ton of oil) are very low in fat and very high in fiber and nutrients. Contrary to what most Americans believe, eating beans (and chewing them very well) are a great way to get your protein without the fat and calories! And, yes, canned beans are OK to use, but at some point try beans from scratch. Some examples are chickpeas, black beans, tofu, tempeh, and lentils -- just to name a few!
Eat vegetables of all kinds -- leafy greens, round or ground vegetables and roots, every kind you can think of! These are again low in fat and high in fiber and nutrition. They fill you up and make you feel satiated.
Use only small amounts of oil in cooking or go no-oil for two weeks and progress to low-oil meals. Go with high-quality oils like sesame and olive oil, but use only in cooking, such as sautéing. Use only an eighth of a teaspoon for cooking. Sautéing can be done on some days with water or broth. Get your "oils" from your snacks of low-fat seeds and nuts, like sunflower and pumpkin seeds or a few almonds. Another idea is to use seeds as a topping for your brown rice or other grain.
Keep snacking to a minimum and eat fruit like apples, pears, or berries as a snack between meals. You can also eat leftover vegetables as a snack.
A couple of lifestyle tips I recommend are: Don't eat three hours before going to bed and only eat until you are 80 percent full. These are two tips that may help you burn fat more efficiently.
If you have any questions about these seven tips, please feel free to add them directly to my comments section below. I love hearing from you!
Interested in learning how to take the steps towards a healthy plant-based way of eating? My 8-week "Life In Balance" teleseminar will be starting soon! Why not join the many others who are making this life-saving choice!
http://www.huffingtonpost.com/meg-wolff/plant-based-diet_b_2837029.html