Saturday, March 1, 2014

Aloe Vera giúp làm cho ốm

Các bạn chịu khó đọc vì CN dịch từ google translate , hiện giờ hơi lười chỉnh sửa lại cho dễ hiểu hơn , sorry  :)

Trong vài năm qua , người ta đã bắt đầu dựa vào các bản sửa lỗi tự nhiên để giảm cân. Thay vì nhân tạo , thuốc giảm cân thuốc nạp của quá khứ, chúng ta bây giờ nhìn thấy quảng cáo cho trái cây đốt cháy chất béo như các acai berry và xoài Châu Phi. Nhưng trong khi điều này chắc chắn là một bước trong một , hướng lành mạnh an toàn hơn , có tất cả tự nhiên chất béo đốt khác - mà thậm chí còn hiệu quả hơn - mà có lẽ bạn đã không bao giờ nghe nói về . Bạn sẽ không thấy các giải pháp đặc trưng trong quảng cáo truyền hình hay quảng cáo trang web , bởi vì họ đang rất rẻ tiền và đã phổ biến rộng rãi .

Về cơ bản, nếu các công ty chế độ ăn uống không thể kiếm tiền bán nó cho bạn , họ chắc chắn sẽ không cho bạn biết về chúng. Nhưng đừng lo lắng , bởi vì bạn bè của bạn sẽ Ingrid ! Và một trong những vũ khí giảm cân hoàn toàn tự nhiên hiệu quả nhất là một nhà máy tôi chắc chắn rằng bạn có thể có trong nhà của bạn ngay bây giờ!

Tìm hiểu thêm ¿Que más : 5 Thêm bí mật bạn cần biết để giảm cân DOANH NGHIỆP

Đó là lô hội. Một trong những bạn có thể sử dụng để làm dịu vết bỏng nắng khi bạn dành quá nhiều thời gian ở bãi biển.

Khi nó quay ra , lô hội không chỉ là tuyệt vời cho làn da của bạn , rất tốt cho sức khỏe nói chung của bạn và siêu hiệu quả trong việc giúp bạn mất weight.Here là những gì làm cho nó trở nên đặc biệt :

Đầu tiên , lô hội là thuốc nhuận tràng tự nhiên. Điều này có nghĩa nó giúp giữ cho ruột của bạn di chuyển thường xuyên . Điều này giúp ngăn ngừa sự chuyển hóa guốc , chậm xảy ra với táo bón.

Thứ hai , lô hội giúp giữ lượng đường trong máu được kiểm soát. Nếu bạn đã làm theo bài viết của tôi cho bất kỳ khoảng thời gian, sau đó bạn có thể đã biết tầm quan trọng của nó là để kiểm soát lượng đường trong máu của bạn và mức insulin . Khi lượng đường trong máu của bạn trở nên quá cao , cơ thể bạn thải ra một lượng lớn insulin. Và mức độ insulin gửi cơ thể của bạn thành " chế độ lưu trữ chất béo ", nơi nó có thể cảm thấy không thể để mất bất kỳ bảng . Lô hội có thể giúp ngăn chặn điều này .

Nước ép lô hội cũng được nạp với các chất dinh dưỡng . Có, bạn sẽ muốn biến cây phép lạ này thành một nước trái cây. Vỏ mặt sau lá , múc ra gel , và sau đó quăng nó vào máy xay sinh tố ( thêm nó vào nước ép trái cây khác các công trình lớn ) . Khi bạn làm, bạn sẽ phải thực hiện một trong những thức uống bổ dưỡng nhất. Bởi vì nước trái cây lô hội được nạp với các enzyme, các loại tinh dầu , axit amin, vitamin và khoáng chất . Nó có tính chất kháng khuẩn tự nhiên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn . Nó sẽ giúp khử độc trong máu của bạn .

Và quan trọng nhất là : nước trái cây Aloe vera cho sự trao đổi chất của bạn một tăng rất lớn! Dưới đây là cách hoạt động: Aloe vera kích thích các tế bào của cơ thể, đặc biệt là ở gan. Nó được các tế bào này làm việc với tốc độ cao hơn. Nhanh hơn họ đang làm việc , năng lượng hơn họ cần nhiên liệu . Vì vậy, khi bạn uống nước ép lô hội , bạn bắt đầu đốt cháy thông qua lưu trữ mỡ trong cơ thể nhanh hơn! Nó làm tăng khả năng của cơ thể sử dụng chất béo thành năng lượng. Vì vậy, ngay cả khi không thực hiện bất kỳ thay đổi khác , bạn bắt đầu tan chảy qua những vùng cứng đầu.

Điều này làm cho aloe vera không có trí tuệ cho bất cứ ai cố gắng để xuống mỏng. Nó không tốn kém , dinh dưỡng và khỏe mạnh. Bắt đầu làm cho nước ép lô hội như một phần của thói quen hàng ngày của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về việc sử dụng chất béo thực vật nổ này , để lại cho tôi một lời nhận xét trong phần dưới đây. Và xin , như mọi khi, nếu bạn tìm thấy những thông tin này hữu ích, chia bài viết này với bạn bè của bạn ! Tôi đang cố gắng khó khăn nhất của tôi để mang lại sự thật về giảm cân cho càng nhiều người càng tốt. Và bằng cách chia sẻ bài viết của tôi , bạn đã là một trợ giúp lớn. Vì vậy, cảm ơn bạn!

Hình ảnh qua Johanna Torres

Over the last few years, people have started to rely on natural fixes for fat loss. Instead of the artificial, drug-loaded weight loss pills of the past, we're now seeing ads for fat-burning fruit like the açai berry and the African mango. But while this is definitely a step in a safer, healthier direction, there are other all-natural fat-burners--that are even more effective--which you've probably never heard about. You won't see these solutions featured in TV commercials or website ads, because they're extremely inexpensive and already widely available.
Basically, if the diet companies can't make money selling it to you, they definitely aren't going to tell you about them. But don't worry, because your friend Ingrid will! And one of the most effective all-natural weight loss weapons is a plant I'm sure you probably have in your house now!
It's aloe vera. The one you probably used to soothe a sun burn when you spent too much time at the beach.
As it turns out, aloe vera isn't just great for your skin, it's great for your general health and super effective at helping you lose weight.Here's what makes it so special:
First, aloe vera is a natural laxative. This means it helps keep your bowels moving regularly. This helps to prevent the metabolism-slowing clogs that occur with constipation.
Second, aloe vera helps to keep blood sugar under control. If you've been following my articles for any period of time, then you probably already know how important it is to control your blood sugar and insulin levels. When your blood sugar gets too high, your body releases massive amounts of insulin. And high levels of insulin send your body into "fat storage mode," where it can feel impossible to lose any pounds. Aloe vera can help prevent this.
Aloe vera juice is also loaded with nutrients. Yes, you're going to want to turn this miracle plant into a juice. Peel back the leaves, scoop out the gel, and then toss it into the blender (adding it to other fruit juices works great). When you do, you'll have made one of the most nutritious drinks available. Because aloe vera juice is loaded with enzymes, essential oils, amino acids, vitamins and minerals. It has natural antibacterial properties which help to strengthen your immune system. It helps to detoxify your blood.
And most importantly: Aloe vera juice gives your metabolism a huge boost!Here's how it works: Aloe vera stimulates the cells of your body, especially in the liver. It gets these cells working at a higher rate. The faster they're working, the more energy they need for fuel. So when you drink aloe vera juice, you start burning through stored body fat faster! It increases your body's ability to use fat for energy. So even without making any other changes, you start melting through those stubborn areas.
This makes aloe vera a no-brainer for anyone trying to slim down. It's inexpensive, nutritious and healthy. Start making aloe vera juice as part of your daily routine.
If you have any questions about using this fat-blasting plant, leave me a comment in the section below. And please, like always, if you found this information helpful, share this article with your friends! I'm trying my hardest to bring the truth about losing weight to as many people as possible. And by sharing my articles, you have been a big help. So thank you!
Image via Johanna Torres
http://quemas.mamaslatinas.com/health_fitness/116395/this_miracle_plant_can_help