Wednesday, November 11, 2015

Muốn được nhiều người thương mình thì phải tập cho mình có nhiều " chánh khí "


 Các bạn bấm vào link này , sau đó bấm vô bài " XÁ LỢI PHẬT " , nghe thử đi , rất là hay , Thầy giảng về chánh khí và tà khí , và cách nào để giảm bớt thiên tai và tai nạn .....

http://tinhthuy.net/tch_2004.html

  Dạo này sao mình nghe bài giảng nào của Thầy Chơn Hiếu củng rất hay qúa trời vậy ta  :)  Trong bài này Thầy có giảng khi mình gặp 1 người nào mà mình chịu khg nổi , phiền não nổi lên rầm rầm mặc dù 1 phút  trước đó tâm mình đang rất là thanh tịnh , Thầy nói là người đó có " tà khí " qúa nhiều khiến cho những người gần gần đó rất là bất an ... Oh my Buddha , câu hỏi này là mình định gọi hỏi ông SP kia nhưng sao hôm nay hên qúa  được nghe bài này và hiểu nên mới biết tại sao , mà khg biết sao mình có nhiều câu hỏi tại sao qúa nè :)  bởi vậy nếu  mình muốn cho " chánh khí " trong người mình nhiều thì mỗi giây mỗi phút mình phải ráng tập luyện nha , đừng nghĩ ác nghĩ xấu cho người , nhất là cái tật đa nghi nghen , 1 chút xíu củng khg được nghi ngờ và nghỉ xấu ai hết , phải tập nghỉ tốt cho người , tập thương yêu những người chung quanh mình , nếu tập yêu được oan gia của mình thì qúa tốt lun ... híhí ... tập vậy thì lâu ngày khi trở về già , chánh khí trong người mình qúa nhiều , qúa to lớn thì ai gặp mình họ củng cảm thấy rất dễ chịu và rất bình an , thế là càng già mình khg bị cô đơn ....khg thôi tà khí qúa nhiều , con cháu nào gần mình nó khó chịu , nó cảm thấy bất an , thế là nó trốn mình , rồi ngồi trách tại sao con cháu lại bất hiếu , thật ra vì nó chịu khg nổi chứ khg phải nó khg thương mình ..... Thầy Chơn Hiếu giảng trên trái đất này có chổ có chánh khí nhiều ( còn được gọi là vùng đất có phong thủy tốt ) , còn có chổ là tử khí qúa nặng ( phong thủy xấu ) , mà phong thủy tốt là sao ? là chổ đó tập trung những con người và " phi nhân " có tánh tốt , biết thương yêu mọi người  , ít sát sanh , những con người có nhiều chánh khí , thì vùng đất đó tự nhiên hưng thịnh , làm ăn khấm khá , nhà nhà ấm no .... còn ngược lại thì xảy ra nhiều tai nạn chết chóc , nghèo khổ , gặp nhiều ách nạn tai ương .... củng như cái vùng Tom River ở New Jersey , ông xã mình hay chọc hoài , ổng nói chổ đó lúc nào thiên tai là củng  bị nặng nề hơn những chổ khác  chắc tại Mafia ở nhiều nên trời hại :)  , như trân bão Sandy , chổ đó bình địa hết luôn , ông xã mình bảo chổ đó Mafia ở nhiều lắm nên lúc nào thiên tai củng nặng nề hơn ở nhiều chổ khác , ông xã mình nói chơi nhưng mình để ý thật đó , lúc nào chổ đó củng bị dập bình địa hết ...... còn những nhà nào mà thường hay tụng kinh nha , tự nhiên mình vô chơi là cảm thấy an lạc lắm , mà khg riêng gì mình nha , nhiều người nói vậy đó , cho nên nhà đó lúc nào củng có khách ghé qua chơi ... mà lạ lắm nha , tự nhiên mình đậu xe trước cửa nhà người bạn đó là mình cảm thấy khoẻ lắm , sau đó vô nhà mình thấy rất là dễ chịu  , nhà người bạn này là 2 má con ăn chay trường và mỗi ngày 2 thời tụng Kinh rất đều , cho nên chắc là có chánh khí rất nhiều ở ngôi nhà đó hay sao á , ai  ghé qua chơi củng khg muốn về , nhất là chủ nhà rất hiếu khách , lại chơi là được ăn chay rất ngon và được tiếp đãi nồng hậu nữa  .... chắc mọi người sẽ nghĩ là do tâm lý , khg phải vậy đâu , tự nhiên trước cửa nhà người bạn đó là mình cảm thấy khoẻ ra lắm , mà lần nào củng vậy hết á ( cho nên bạn nào đi coi nhà và mua , khi vô nhà nào mà cảm thấy khoẻ ra là nhà đó phong thủy tốt đó ....như hồi xưa khi đi coi nhà , mình bị 3 lần , vô cái nhà kia lần nào mình củng bị nhức đầu và khó chịu kinh hoàng , lần đầu thì mình tưởng mình muốn bệnh trong người , rồi 2 lần sau củng bị y chang vậy , OX mình mới chọc mình chắc là phong thủy cuộc đất đó khg tốt rồi nên lần nào mình củng bị bệnh sau khi đi coi nhà đó :)  ) .....còn nhiều Chùa mà ít tu nha , vô lạnh tanh rỡn  tóc ráy hết , vừa vô là mình muốn bỏ chạy ra liền , mình củng thuộc cái dạng yếu  bóng vía lắm mà theo Thầy Chơn Hiếu giảng là mình hơi nhạy , bắt được làn sóng chánh và tà rất nhanh   hix

0 comments:

Post a Comment