Tuesday, February 23, 2016

Vợ chồng là do duyên tiền định nên đừng lựa chọn chi mệt lắm :)


   Theo kinh nghiệm của mình cộng với đi xem bói nhiều  :) cho nên mình thấy rõ 1 điều : có duyên có nợ , có thiếu có đủ với nhau mới thành vợ chồng , còn có duyên mà khg nợ thì cho dù yêu nhau chết bỏ củng khg cách nào gặp nhau được ( cái vụ này là mình thấy rất nhiều cặp vợ chồng khác mà mình quen biết )

   Mình nhớ hồi xưa khi còn đi học cấp 3 , có 1 anh học chung cứ lẽo đẽo theo mình suốt 3 năm trời , mà sao hồi đó mình chả biết thương ai hết nha , lúc đó máu lạnh lắm :)  vì mình thấy còn đi học nhỏ xíu mà cặp bồ bịch khg lo học hành gì là mình khg có thích , mà chắc tại chưa gặp đúng duyên hay sao ấy , có rất nhiều người thích mình nhưng khg bao giờ mình rung cảm trước 1 người nào hết , thậm chí mình còn nô đùa trên tình cảm của người ta nữa , nghỉ lại mình thật là ác đức ghê , bởi giờ mỗi ngaỳ mình tự dặn lòng và nguyện nếu kiếp sau đủ duyên trở lại làm người thì mình biết phật pháp từ lúc bé xíu để mình đừng bao giờ tạo tội làm tổn thương bất kỳ 1 ai . Mà nói thật lúc mới lớn , mình khg biết chuyện , cứ thấy nhiều người thích mình thì mình cứ làm này kia cho thoả cái tính chảnh chẹ của người con gái mới lớn , chỉ tội những ai lúc đó đeo theo mình , thật xui xẻo :) giờ nghỉ lại tự ghét mình ghê vậy đó . Rồi đến khi gặp ông xã mình thì tự nhiên " mê mệt " ổng , chắc bị trời trả báo :) mà ổng lại là người xấu trai nhất trong cái đám theo mình , mà khg hiểu tại sao mình lại kết ổng như sam , hong hiểu tại sao luôn ? :)

    Rồi có 1 lần , khg biết là nhờ niệm Phật được khá khá hay sao ấy , tự nhiên có 1 đêm mình nằm mơ thấy được 3 kiếp trước của mình với OX , thì ra đã 3 kiếp mình và ổng là vợ chồng với nhau , hèn gì kiếp này gặp lại ổng là tự nhiên muốn  ôm bó bông chạy theo ổng liền :)  Mình thấy 1 kiếp nào đó OX mình là 1 ông thầy tu ở trên núi thật là cao , mình thấy ổng mặc đồ giống như những Sư ở Tây Tạng đó , mình thấy ổng đang cuốc đất trồng đồ gì đó trên núi cao mà lúc đó ổng người da trắng , 1 ông sư da trắng ở trên núi cao tu hành :) còn mình thì ở trên trời bay bay xuống đỉnh núi đó đi dạo chơi , sau đó mình lại hỏi đạo .....:)  rồi có 1 kiếp thì mình thấy mình là 1 người đàn bà da trắng giàu lắm , rất thông minh , mà mình biết cách làm ra nhiều tiền lắm , mình thấy mình ở trong 1 biệt thự đẹp lộng lẫy lắm , thấy phòng ngủ của mình rộng lắm và rất sang trọng , tường và sàn nhà thì lót toàn gạch men đẹp lắm , và mình thấy OX mình lúc đó , thấy kiếp đó mình lo cho ổng đủ thứ hết , lo qúa trời luôn và chìu ổng kinh khủng luôn , ổng muốn cái gì là mình chìu lo hết trơn , bởi vậy ai muốn đầu tư cho kiếp sau thì lo chìu người nào đó thì kiếp sau người đó sẽ lo cho mình y chang vậy nhé :)  Còn 1 kiếp nữa thì mình thấy OX củng thương mình lắm , mình thấy 1 kiếp nào đó khg biết sao mình giết người vì tự vệ , rồi có mấy hôm trời mưa tầm tã , mình sợ cái xác đó lòi ra  vì đất chảy xuống đồi , mà thời đó hình như ai mà giết người là bị treo cổ đó , cho nên mình thấy OX và anh ruột của ổng 2 người lo đi chôn lại cái xác đó vì sợ dân làng phát hiện ..... ui bởi vậy cứ tái sanh luân hồi , lỡ gặp ác duyên rồi tạo tội , mà mình thấy nhiều kiếp trước mình củng là 1 nữ ma đầu chứ chẳng chơi , cho nên giờ tu tu chút là bị oan gia phá gần chết , chả tu hành gì được đến nơi đến chốn hết , chán ghê á !

  Cho nên tóm lại , mọi việc tùy duyên đi nhé , HT Tịnh Không củng có nói , mình khg nên đi phan duyên , có duyên tự nhiên là gặp nhau , nhất là chuyện vợ chồng , đừng nên qúa cưỡng cầu , có duyên với nhau cho dù mình có trốn trong góc kẹt nào , OX củng lại nắm tay lôi ra và bắt ôm bó bông đi theo ổng hà  hihi ... cho nên trong đời sống này , mọi việc tùy duyên đi cho nó phẻ  :) 

5 comments:

  1. Nghe kể tới cái kiếp giết người thấy ghê quá. Không biết tớ có nên ra vô chỗ này không đây?

    Cho hỏi, mấy người lấy nhau là vợ chồng mấy chục năm, có khi gần 50 năm, rồi tự nhiên họ ly dị nghĩ là sao?

    ReplyDelete
  2. Hihi anh David nhát gan thế :)

    Gần 50 năm mà ly dị nhau là hết duyên , khi duyên đã tận thì 1 là chết , 2 là chia tay nhau đường ai nấy đi .... nghĩa là hồi kiếp trước nếu thiếu nợ người đó 500 ngàn đô , kiếp này trả đủ thì chia tay :)

    ReplyDelete
  3. Giải thích đơn giản quá ha. Nói tới nợ, tớ mời CN nghe tớ hát bài này nè

    https://app.box.com/s/y0nvdvz4q6ff5b4jx1hid0w4grzg60pp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh David hát bài này ? Ra làm ca sĩ được rùi hihi

      Delete
  4. Ừ. Thỉnh thoảng cũng đàn hát giúp vui trong blog của người ta để đáp trả lại công người ta viết cho mình đọc ke'. Tớ cũng có vài bài hát trong blog của cô Mikki hồi đó đó.

    ReplyDelete