Tuesday, August 23, 2011

Đi bộ chân không trên sỏi, đá trị bệnh




                      Đi bộ lên miếng đá tròn này khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ trị hết  bệnh  rất hay ,khi mình khg có bệnh gì thì khi đi lên miếng này sẽ khg bị đau ,còn mình bị đau chổ nào ở bàn chân là sẽ bị bệnh gì đó theo vị trí huyệt đạo trên hình trên bàn chân.CN đi thử rồi khg bị đau gì hết còn những người quen thì bị đau lắm đi khg được,họ phải chống tay lên bàn ,nương nhẹ người rồi ráng tập từ từ ,khi huyệt đạo trong người thông thì bệnh gì cũng hết ( mình bị bệnh là do bị bế tắt huyệt nào trong người )


 Hôm qua đi tiệc nhà chị chồng ,cả đám ngồi nói chuyện rất vui ,nhớ hồi xưa khi còn trẻ gặp nhau thì nói chuyện con cái ,nhà cửa ,làm ăn giờ càng ngày càng già,mấy ông anh chồng,con lớn sắp về hưu  hết thì xúm lại nhau nói chuyện tếu  1 hồi thì tự động bắt qua chuyện "bệnh và tử" ...mà cứ y như 10 lần là hết 10 ,nói 1 hồi là tự nhiên câu chuyện nhảy qua bệnh này ,bệnh kia rồi người này người kia mới chết ,rồi ....vân vân và vân vân....làm 2 vợ chồng Chơn Ngọc  trẻ nhất trong đám  cũng bị ám ảnh cái khổ "già" sắp đến ,làm hại mỗi buổi sáng chạy lại kiếng nhìn cái mặt bị ám ảnh có thêm 1 " dấu chân chim" mờ ảo  trên đuôi mắt....(tưởng ra ấy mà...hihi...)...nhưng nhờ biết Đạo và có Phật A Di Đà nương theo nên mình bớt sợ  2 điều khủng khiếp ấy sắp đến ....nhưng ông chồng CN thì sợ  già lắm a , khi mấy đứa con hỏi "how old are you Daddy ?" , ông chồng always said : I am 18 . Con trai lớn của CN bảo : I don't believe you ,what year were you  born ,Daddy ?  ......Ông chồng nói liền : 1993.......Con trai xách máy tính ra tính liền...bấm bấm ,tính tính 1 hồi  sao mà trúng bóc ,xoay qua bảo : why are you lying about your age Daddy ? ....thế là 2 cha con ngồi cải qua cải lại......điếc luôn với 2 cha con nhà này...... anyway  main story  mà CN  muốn chia sẽ hôm nay là mấy anh ,chị em chồng tôi có 1 người bà con, bị bệnh tùm lum hết nhưng khi  tập đi  chân không trên những hòn sỏi tròn tròn ( loại bằng mủ )  ,mỗi ngày đi bộ trên những hòn sỏi tròn tròn đó khoảng nữa tiếng  thì 1 thời gian sau là bệnh tiểu đường hạ xuống,cau máu cũng hết ,mắt sáng ra (khg còn mờ như xưa ),đi bác sĩ thử thì bệnh gì cũng hết......nghe nói vậy nên cả đám người gia đình bên chồng CN xúm nhau tập theo vậy , vì đa số  huyệt đạo trong người mình nằm ở lòng bàn chân .Hồi xưa CN xem ti vi thấy và biết rồi nhưng mình chưa tận mắt thấy ai đã tập đi bộ kiểu này mà hết bệnh ,giờ những người bên chồng tận mắt thấy mới tin theo ......bởi vậy trăm nghe khg bằng chính mắt mình thấy , từ đó phăng ra trong việc tu hành cũng vậy ,đừng nói nhiều mà phải thực hành cho nhiều ,thân giáo thì tốt hơn là lý thuyết nhiều qúa.....muốn độ cho những người trong gia đình tu tập thì chính bản thân mình phải là tấm gương sáng cho người noi theo ,còn chưa được thì trốn luôn ,nhất định khg lộ chân tướng ....hihi....

0 comments:

Post a Comment