Monday, May 19, 2014

Dụng cụ đuổi nai :)





 Hôm bửa mình nói sơ cái vụ này khg ngờ ông xã lên  mạng mua  đồ xịt nước tự động này để đuổi những con giặc nhỏ quậy phá vườn rau của mình qúa đi , hy vọng năm này có trái cây ăn rồi ...hic... mà mấy con nai phá thật nha , mấy cây hoa của mình mới trổ hoa đẹp qúa , mới sáng ngủ thức dậy  mất tiêu hết , vì tối đó mình mới ra ngoài đi ăn dinner  , chạy xe về thấy bóng dáng vài em nai , sáng ra bông hoa gì mấy ẻm ăn sạch hết . 

Hôm qua mấy cha con ẻm ra ngoài hì hục gắn cái máy này lên , xong rồi  mấy cha con chạy qua chạy lại thử cái máy ,  cười giỡn om sòm phá tan bầu không khí  vốn rất là tĩnh lặng của ngày Chủ Nhật ở xóm nhà mình  .  Mấy bà già ở hàng xóm mình rất thích con mình ra ngoài chạy giỡn , mỗi lần con mình ra chạy giỡn là mình thấy mấy bà ngồi nhìn cười cười , tới khi mình nói chuyện thì bà ấy nói : nhìn con you làm tôi nhớ lại hồi xưa những đứa con của tôi cũng vậy :) ai có con xong nhìn con nít khác cũng thấy thương lắm  :) 

Giỡn đã  một hồi mấy ẻm chạy vô mình mẩy ướt nhẹp hết , nhìn xuống quần dính xìn đất tùm lum , chạy tới chạy lui bị nước xịt rồi té rồi la giỡn  om trời hết ....mua cái này cũng được 2 lợi ích , là để cho con mình enjoy lun . Hôm qua cả nhà ra ngoài hì hục trồng đủ thứ hết , có con nít cho nó ra ngoài làm vườn tiếp mình và chạy nhảy , hít thở khg khí trong lành , mình cảm thấy đầu óc rất thư thái nhẹ nhàng lắm . Mấy ẻm vừa làm vừa giỡn nhưng mình cũng đỡ lắm nghen .  Chịu khó trồng này kia , tới khi thu hoạch thấy ham lắm . Rau cải tự trồng ở nhà ăn tươi ngon mà tốt nữa , chứ rau cải ở ngoài họ bỏ loại thuốc làm cho lớn nhanh , rồi họ xịt sâu tùm lum hết , ăn mấy cái đó thấy ớn qúa . 

 Hy vọng nhất là 3 cây nho ngọt của mình OK ...hic... vì lá nho mình có thể ăn được nữa đó  .