Sunday, May 11, 2014

Sau khi nhờ qúy Thầy tụng kinh , những nhà khoa học chụp hình những phân tử nước ( cũng như họ đòi giết nó và chụp hình nó )



Sacred knowledge of vibration and the power of human emotions :



Video này là mình tìm kiếm từ lâu rồi , hôm nay vô tình tìm được , rất hay !

Cho thấy những lời nói hay tư tưởng của con người rất là lợi hại , lời nói có thể giết chết người chứ khg giỡn chơi đâu .....NHư mình nghe Thầy kia giảng , Thầy nói con của mình mà tối ngày mình cứ chê nó tệ nó dở , tới lớn nó tệ thiệt cho mà coi ......còn mình tuy là thấy nó dở nhưng mình cứ khen nó hoài đi , thì nó sẽ từ dở tệ biến thành giỏi .... :) .....cho nên mình gặp ai cứ khen tới đi , cho dù người ta có xấu tới cỡ nào , nghe khen riết người ta cũng ráng trở thành tốt nữa .....và 1 cái quan trọng nữa là Thầy nói đứa con nào mà lớn trong gia đình ba má thương nhau , tất cả mọi người trong gia đình đều yêu thương lẫn nhau thì đứa nhỏ lớn lên sẽ trở thành 1 nhân tài cho xã hội ....còn 1 đưá bé lớn lên trong gia đình mà cha mẹ cứ chửi lộn , đánh lộn nhau ầm ầm mỗi ngày thì đứa bé lớn lên sẽ bị " tật nguyền về tâm linh " .....