Thursday, May 29, 2014

Làm thế nào để kiếp sau đẹp nghiêng thùng đổ nước , ngã luôn cột lồng đèn ? :)


- Niệm Phật thật nhiều mỗi ngày thì kiếp sau có cái miệng đẹp lắm nghen , và cái mặt cũng rất đẹp luôn .

- Tụng Kinh mỗi ngày thì kiếp sau có giọng hát rất hay .

- Cúng hoa cho Phật mỗi ngày thì kiếp sau thân hình mặt mày rất đẹp , nhưng cái sắc đẹp được người ta kính trọng chứ khg phải cái kiểu đẹp bị chà đạp nghen  :)

- Làm từ thiện giúp người nghèo khổ bần cùng thì cũng được làm người đẹp nữa , vì khi người ta đang đói qúa trời , mình cho người ta ăn thì người ta vui vẻ cười liền , nhờ cái phước người ta ăn no ấm bụng cười vui vẻ cho nên mình cũng được đẹp nữa .

- Nhưng làm gì làm cũng nên hồi hướng về cõi Cực Lạc thì sướng hơn , vì tái sanh lại cõi ta bà  ác trược này thế nào cũng phải gặp lại oan gia từ nhiều kiếp trước của mình à , mà oan gia mà gặp lại mình thì họ chỉ muốn ăn tươi nuốt sống mình thôi  , cho nên khôn nhất là chạy về cõi Cực Lạc mà ở là yên thân nhất  :)