Sunday, May 11, 2014

How to Access Superconsciousness English HD Version





 Trong băng này nói  khi mình ngủ thì khg lấy lại năng lượng nhiều đâu , chỉ có ngồi thiền , để tâm hồn thảnh thơi nhẹ nhàng khoảng 15 phút thôi thì mình lấy nhiều năng lượng lắm .....Rảnh chút CN sẽ dịch ra tiếng Việt thêm để mọi người cùng tham khảo .....khg chỉ ngồi thiền , mình cũng có thể niệm Phật , gom tâm về 1 chổ thì cũng có thể lấy được năng lượng nhiều lắm , sở dĩ mình mệt mỏi buồn ngủ hoài là do nhiều việc để  lo lắng qúa , những lúc đó buông xả hết tất cả mọi việc , chỉ biết sống trong hiện tại và theo dõi hơi thở hoặc là chú ý theo câu niệm Phật , hay có thể mở nhạc niệm Phật nghe và niệm theo , 15 phút à là các bạn đã  lấy lại nhiều năng lượng cho cơ thể lắm đó , trust me , CN đã thử qua rồi mới dám nói  :)

 Mấy ông Sư Phụ của mình tu thiền , mấy Thầy thông minh và nhớ dai lắm , chắc nhờ là ngồi thiền nhiều , lấy được nhiều năng lượng của vũ trụ  :)