Monday, May 12, 2014

Mother's day



  Hôm nay ngay ngày Mother's day , mấy đứa con của mình làm nhiều trò mình mắc cười lắm . Hai đứa con gái thì lo chuẩn bị viết vẽ gì cả tuần trước rồi , còn anh con trai thì mình thấy tỉnh queo chẳng thấy ẻm động đậy gì lạ . Rồi 2 con gái , vì chờ đợi khg nổi , 2 ẻm đem tặng qùa cho mình tối hôm qua rồi , mấy ẻm viết trong tờ giấy mình đọc mà thấy mắc cười lắm , có 1 em viết tới 2 lần là  My Mom is so special because she made the best dumplings  :).....mà ẻm viết tới 2 lần luôn .....còn em kia thì viết là :  My Mom is so special because she loves  me more than anything else in the world  ..... đọc xong những tờ giấy ẻm ghi mình thấy thích ghê  :) ....còn con trai thì sáng sớm mình mới thức dậy từ trên lầu bước xuống , ẻm chạy lại chúc mình Merry Christmas chứ ( ẻm khỉ khọt í mà ) , rồi nói Mom chờ con chút , khoảng 5 phút sau thấy ẻm chạy lại đưa 10 đô tặng cho mình , mình hỏi ở đâu con có tiền vậy ? ( vì mình khg bao giờ cho con giữ tiền ) ....ẻm nói kỳ rồi tết con được tiền lì xì  ....ẻm còn bảo món qùa này của con chắc chắn rằng Mommy sẽ thích hơn của em con  .... :)  vì ẻm nghĩ money  can bring happiness to everybody  :)  Có con thì  cực và lo nhiều lắm , nhưng có những lúc mấy ẻm làm nhiều trò mình thấy cũng vui lắm , con gái nhỏ của mình thì nói Mommy ráng vài năm nữa con ráng mót có tiền con sẽ mua diamond ring  tặng cho Mommy ,  Út này của mình thì biết cách nói chuyện lắm , cái miệng ẻm ngọt xớt à , cưng ghê vậy đó !  Giờ mình ráng enjoy những ngày tháng nhỏ nhắn này của con , mai mốt mấy ẻm lớn rồi thì khg biết sao nữa ?