Wednesday, May 28, 2014

Insert ( nhét ) " software hạnh phúc" vào đầu :)





  Trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người chúng ta  chắc là  khg tránh khỏi những va chạm , những xung đột , làm cho từng con người chúng ta sanh ra phiền muộn , mệt mỏi  và khg ít nhiều đau khổ ........cho nên cách khôn ngoan nhất là mình nên insert ( nhét vào ) đầu " software hạnh phúc " ..... mà ai muốn download software này thì  CN bán à nghen , chứ khg cho free đâu nhá ..... nói chơi chứ là  video niệm Ngài Quán Thế Âm phía dưới  thôi , mới ban đầu mà nghe thì nó chán kinh hồn luôn , nhưng từ từ rồi thuốc mới ngấm và work , nghe và niệm theo khoảng 15 phút thôi là mình cảm giác như đang on drug vậy đó ...hihi...mặc dù mình chưa từng thử qua drug lần nào cả .... nói chứ khi gom tâm về 1 chổ  thì tự nhiên mình có hạnh phúc à , giống như phòng tối thui mình đi đụng đồ tùm lum thì bị thương gần chết nhưng khi  mà có 1 ngọn nến thấp lên là cả phòng bừng sáng , bao nhiêu phiền não buồn vui giận ghét trong đời thường  này chẳng còn gì mà mình phải để ý cho mệt  xác , 1 cảm giác an lạc và rất hạnh phúc tràn ngập trong tâm hồn , hong tin thì các bạn thử đi , thật là tuyệt vời . Mà mình cảnh báo trước nghen , mới nghe thì chán dữ dội lắm đó , nhưng từ từ thì thuốc mới thấm nghen :)



 Các bạn nhớ nhét bên lổ tai hoài nhạc niệm này , có lúc mình vọng tưởng bị quên niệm theo nhạc , nhưng rồi chợt bừng tỉnh  nghe lại  thì tiếp tục niệm tiếp , cách tu này khg thua ở trong đạo tràng niệm Phật của HT Tịnh Không đâu nghen , hay lắm ! Cách này mình thấy hạp lắm , trị được 1 cái đầu đầy vọng tưởng  của mình  :)