Monday, May 12, 2014

Cách trị bệnh ho lâu ngày rất là hay _ Sư Ông Thanh Từ dạy



 Mấy năm trước khi vào mùa Đông CN  bị cảm cúm khoảng 2 tuần , sau đó thì bị ho cả 2 tháng liên tục mà khg hết , mà kỳ đó ở khu  vực mình ở thấy ai ai cũng bị dính con vi trùng ho này , mà nó ho kỳ cục lắm , ho liên tục khg ngừng được , ho 1 hồi muốn tắt thở mà lăn ra chết được luôn ấy  :)  Cả đêm mình cứ ho liên tục khg ngủ được , đi  bác sĩ  đổi thuốc trụ sinh hoài mà vẫn khg hết bệnh . Lúc đó mình ngủ khg được nên cũng niệm Ngài Quán Thế Âm thầm trong đầu nhiều lắm , thì tới 1 ngày đó tự nhiên mình vô tình tìm được trên mạng cách ngồi thiền trị bệnh của HT Thanh Từ , HT nói  hồi xưa có lần HT bị bệnh ho nhiều lắm , bệnh đến độ HT phải bỏ khg đi thuyết pháp nữa mà lên cái am kia nhập thất ẩn  tu luôn . Thì sau khi ngồi thiền 1 thời gian tu tập thì tự nhiên HT hết bệnh ho luôn và sau đó hoàn toàn khoẻ mạnh mà khg cần uống 1 viên thuốc nào cả . Rồi HT có dạy cách ngồi thiền trị bệnh , HT có dạy trị nhiều bệnh lắm , nhưng mình chỉ nhớ mỗi bệnh ho thôi , sau này tìm lại trên mạng bài đó mình tìm hoài khg thấy  :)   HT dạy rằng : khi đang ngủ nữa đêm mà bị ho qúa thì ngồi dậy xếp bằng , quay mặt về cửa sổ ( hay ngồi sát cửa sổ thì càng tốt ) , miệng hé hé mở , hít thật sâu vào và tưởng tượng  trong đầu là mình đang lấy không khí trong sạch trong không gian này vào cơ thể mình , sau đó thở ra , trong lúc thở ra mình tưởng tượng là tống ra tất cả những không khí  dơ trong cơ thể mình ra ...... cứ vậy mà hít vô thở ra thật sâu thật mạnh và tưởng tượng như thế ...... CN làm vậy khoảng 15 phút thì thấy bớt ho nhiều lắm , và lúc rảnh là mình cứ ngồi xếp bằng trên nệm ( sang mà ...hihi...)  cứ hít vô thở ra và tưởng tượng như vậy .....khg ngờ 2 ngày sau là mình hết bệnh luôn .....trong khi đó những người quen của CN , nhiều người ho tới 6 tháng luôn chưa hết nữa , uống khg biết bao nhiêu thuốc luôn mà vẫn khg hết bệnh , ho tới tắt tiếng luôn , sau đó đi vô emergency , bác sĩ khám khg ra bệnh gì về nhà chỉ chỏ viết giấy tới cả tuần mới nói chuyện lại được .....con vi trùng ho gì mà thấy khiếp thiệt ....HT Thanh Từ còn dạy rất nhiều cách trị bệnh khác , rất tiếc mình chỉ để ý tới bệnh ho mà mình bị thôi , mấy bệnh khác mình khg để ý , sau đó thì CN dứt hẳn bệnh ho luôn , mà ở Mỹ này , mình mà đi gần Mỹ mà ho hen chút là họ sợ lắm , nhưng họ đâu biết mình đi chụp hình phổi hoài , phổi mình rất tốt , chỉ là lâu lâu ai cũng bệnh cảm cúm thì mình cũng bị lây theo  .