Monday, May 5, 2014

Hoa đẹp trên đường và rau cải quanh vườn còn sống sót sau nhiều trận bão tuyết


 Vào mùa xuân  cảnh vật trên đường  rất là đẹp , cho nên mình vác máy chụp hình đi theo , thấy nhà ai trên đường có cây hoa nào đẹp mình" thắng xe lại cái két " chụp hình cho đã  :)





 
                              Nhà này có cây  này trổ hoa đẹp qúa , đậu xe lại chộp hình liền ....










 Cây này là Asian pear của mình , thấy nó ra khoảng 60 trái , nhưng tới cuối cùng chẳng biết nó có đậu được không nữa , nhà mình nào là deer phá nè , con sóc nè , con fox nè , chim thì qúa trời nhiều luôn , chưa kể tới Japanese beetles , sâu con to to không , kiến thì cả đàn luôn ....cho nên cơ hội mấy trái này sống sót chắc ít lắm ....

Cải xanh tự nhiên mọc lên  


Cây lá gai , sau mấy trận bão tuyết lạnh kinh hồn , cây này còn sống sót mình cũng rất ngạc nhiên .


Bí 2 da , để giành hạt từ mùa Đông , đem gieo hạt khg ngờ nó lên qúa nhiều :) 


Cải rổ cũng từ hạt giống để giành từ năm ngoái 


 Nòng nọc từ con cóc , năm nào cũng qúa nhiều , nhưng bị chim ăn sạch sẽ hết . Có nó thì ao của mình khg bị lăn quăn và muỗi .






Không ngờ hoa dại này cũng đẹp ghê !