Tuesday, January 11, 2011

Thiền tập cho gia đình - HT Thích Nhất Hạnh dạy cách sống sao cho gia đình được đầm ấm và hạnh phúc,hay lắm

 Nghe xong bài này mới biết thế nào là hạnh phúc thật sự,hạnh phúc có mặt trong ta từng sát na mà mình khg biết hưởng thụ.Cám ơn HT Nhất Hạnh đã nhắc nhở  trở về sống với tâm chân thật của chính mình.....Thầy đang giảng tự nhiên nghe 1 cái rầm....Thầy nói : lại thêm 1 cái ghế gãy chân....làm đạo tràng náo loạn....haha...Thầy nói : Thầy đang nói tới đâu rồi ??....mắc cười thiệt....
  Nhắc tới cái ghế nhớ lại nhiều cái mắc cười lắm.Ông chồng tôi  làm trong office có 1 ông bạn kia rất  cao to và mập lắm,và 1 tháng mà ổng ngồi gãy 2 cái ghế,trong lúc ổng té cả đám trong office cười ầm lên ,ông chồng tôi còn nói : you better loose some weight man ....vậy mà ổng ngồi dậy tỉnh queo và cười xòa.....Còn có 1 lần CN chở ba vào nhà thương ,có bà Mỹ đen kia ngồi trong cái ghế xong đứng lên cái ghế dính chặt vào người gỡ khg ra,làm hại phải kêu bảo vệ lại help...giựt ra....làm tôi phải trốn vào cầu tiêu mà cười.....ngồi đó mà cười chắc phù mỏ dzới bà ấy .....


http://www.thuvien-thichnhathanh.org/index.php/phim-video/129-xay-dng-mt-gia-inh-vn-minh-va-hnh-phuc/893-2006-08-04-thin-tp-cho-gia-inh  



0 comments:

Post a Comment