Monday, December 8, 2014

Màu mắt rất đẹp !

Break Away From Basic Brown

Bright eye makeup looks great in a magazine, but are you wondering how to really use those colors? Blending them with the neutrals you already have is a great approach. Start with a light base over your lids and place sheer color in your crease. For a night on the town, replace your basic black or brown liner with a colorful pencil.


Hôm bửa đi ngang hàng bán mỹ phẩm Shiseido , có bà Mỹ kia kéo mình vô hỏi muốn make up kg bả làm cho , thấy màu mắt của bả giống màu này mình thấy đẹp qúa nên ngồi xuống cho bả make up thử , sau khi make up xong , wow nhìn thấy khác hẳn , đúng là  con mắt quan trọng thật , bring  out your whole face  :)

Nhắc tới  vụ con mắt  làm mình nhớ lại 1 chuyện rất tức cười , có lần ông Sư Phụ kia qua 1 nhà người Phật Tử kia , ngồi chung bàn đông người SP kể chuyện Phật Pháp , chuyện tếu này kia nghe , mình kg nhớ rõ câu chuyện ra sao nhưng khi nghe SP kể tới ai đó  kiếm đồ kg ra bị chửi là : bộ cặp mắt mày bị bù lạch  ăn hả , trước mặt mà kg thấy .....rồi tự nhiên nhìn thấy gương mặt và "đôi mắt lai tàu " rất là funny của SP , mình và chị kia ngồi cười miết , cười khg nín nổi , cười tới đỏ cả mặt mày hết , tới 1 giờ sau nhớ lại vẫn còn ôm bụng  cười ....ôi trời , nhiều ông SP tếu lâm qúa trời luôn ......

0 comments:

Post a Comment