Tuesday, December 9, 2014

Tât cả mọi việc do tâm tạo



Tất cả mọi việc do tâm của mình  tạo ra cho nên very very be careful  what you wish for :))

Người có phước ( giống như có nhiều tiền trong bank ) = wish = will come true 

Người kg phước ( kg tiền trong bank ) = wish = maybe little or not :)

Như Thầy Trí Siêu có giảng khi mình giúp ai là mình đã có phước , thì khg cần người đó phải trả ơn lại cho mình , mà tự nhiên mình đã có " âm đức " thì  1 ngày nào đó lỡ mình gặp nạn , tự nhiên nhờ âm đức này mà có 1 người xa lạ khác tự động lại giúp mình , đó là luật bù trừ rất tự nhiên của nhân qủa , quăng cái gì ra thì sẽ gặt hái cái đó , cho nên đừng lo ha các bạn , ráng sống tốt . 

 ( Còn mình thì còn mắc kẹt 1 ải , khi giúp ai hết lòng mình thật sự là kg cần trả ơn , nói thật lòng đó , thề luôn đó hic , nhưng khi người đó quay lại chửi rủa mình muốn banh xác luôn thì thật sự mình chịu kg nổi à nha , lần sau kêu giúp  ngay người đó nữa là đừng hòng , có qùy lạy mình cũng kg giúp , lúc đó ác vậy đó :) cho nên tu hoài vẫn kg lên lớp  )

0 comments:

Post a Comment