Monday, December 15, 2014

Những kinh nghiệm xương máu :)


  - Mỗi người ta quen sẽ cho ta những bài học rất đáng giá  :)

  - Không ở trong phe yếu thì mình đâu cảm nhận được nỗi lòng của người đó . Nhớ lúc nhỏ mình có phước rất nhiều nên lúc nào mình cũng ở trong phe mạnh , lúc đó thật sự mình khg thể nào hiểu nổi cảm nhận của người ở phe yếu , tới sau này bị qủa báo mới biết  :) càng già càng hết phước , phước càng mỏng nghiệp càng dầy  :)

  -  Thật sự là những gì mình cho ra sẽ kg bao giờ bị mất , sẽ được đền bù lại thật là xứng đáng ....hihi.... còn  có lời rất nhiều nữa  nghe , mới thấy ông trời qủa là có mắt ( chứ lúc trước  mình thật sự  trách ông trời sao thật là  bất công với mình qúa nhiều vậy  :0 )  , những kẻ chơi bạn xấu cũng bị qủa báo nhãn tiền sau vài năm  ...hic....

  -  Làm gì hay giúp ai phải biết tự lượng sức mình , quan trọng nhất là phải soi rất kỹ người đó như thế nào , để sau khi giúp bị người đó chửi rủa qúa mình chịu kg nổi cuối cùng cũng chả có phước gì , nhiều lúc tức qúa chửi lại còn bị mắc khẩu nghiệp thêm , tốt nhất kg làm gì hết , đường ai nấy đi , thân ai nấy lo ......comprendre?...... :)

  - Đừng vì chút lợi nhỏ mà quăng bắt ép người khác làm , sẽ bị qủa báo bị bệnh đường ruột bị bác sĩ cắt hết ruột đó .....mình thấy vài người rồi , thấy làm gì hay giúp ai tốn tiền là bắt ép mấy chị dâu , em dâu làm , mấy người đó đều bị bệnh về đường ruột hết á , bị cắt hết bộ đầu lòng , phần dưới trống lỏng luôn  , có thật đó , thà tiền mất mà khg bị  mất hết ruột  :)  ai tiếc tiền thì chịu mất ruột nha  hic

 - Nhân qủa rất là  công bằng nên cứ  sống thật tốt với mọi người chung quanh nhé các bạn , be nice with  each  other  .

 Toàn là những kinh nghiệm xương máu của mình trong mấy chục năm đó  :)

1 comments:

  1. Bác cần có thêm ảnh thì bài viết mới được miêu tả hết được điều muốn nói ạ ! Thank Post !

    Key :Hãy truy cập vào trang thecao.net để nap tien dien thoai online bạn nhé trong trang các bạn còn có thể nap the zing chơi game thỏa thích.Các thông tin về các chương trình khuyen mai vinaphone sẽ được cập nhật liên tục nhé !

    ReplyDelete