Friday, March 22, 2013

Oan Gia 5 _ Thầy Thích Trí Siêu giảng ( bài mới giảng năm 2013 , hay hơn những bài trước nữa :) )

Theo CN nghe trong băng giảng của nhiều Thầy và để ý trong cuộc sống này thì thấy tất cả mọi người trên thế gian này đều bị mắc nợ phải trả hay là người ân của mình đến trả nợ cho mình thôi .....ngoài ra chẳng còn cái gì khác hết . Khi mới sanh ra là đã bị cái "nghiệp" cột lấy mình rồi , cho nên phải ráng trả hết nợ xong rồi thì chết ,hay là người ta lại trả nợ cho mình , mục đích tái sanh lại trên cõi đời này chỉ có thế thôi .....mà Thầy Trí Siêu có giảng là khi mà ai lại đòi nợ mình dữ dội qúa thì mình phải trốn , tạm thời trốn 1 thời gian đi ,chớ gặp chủ nợ nó dữ qúa có thể giết chết mình đó .... tới khi nào mình tu đủ đạo lực hay đủ tiền trả rồi thì mới mở cửa cho chủ nợ vào ....nhưng Thầy nói : thông minh khg qua định nghiệp , mắc nợ thì khiến cho oan gia đục vách chun vô nhà mình à , mình cũng chạy khg thoát , trường hợp đó thì bị ép buộc trả nợ , hết đường chạy ...hihi....






0 comments:

Post a Comment