Wednesday, November 5, 2014

Có con nhỏ coi chừng cướp

(Hai Lúa Phila)
Vì có rất nhiều người  nhắc nhở đồng bào VN hãy luôn đề-cao-cảnh-giác nên bọn Hắc quẩy đã nghĩ ra chiêu thức mới như sau :
Hai đứa " bất lương ", thường là một người đàn ông và một người đàn bà trung niên , gã đàn ông diện vét tông còn mụ đàn bà mặc đồ đầm coi có vẻ rất quí phái sang trọng . Hai đứa rảo quanh mấy chợ VN và chọn mục tiêu là những phụ nữ VN đi chợ có mang theo con nhỏ để .. xuất chiêu.
Trước hết hai đứa lẽo đẽo theo mấy chị VN tay dắt con thơ tay đẩy đồ ăn đến chỗ đậu cái xe xịn Léch Xịt (LEXUS) 350 được đậu hơi xa xa một chút để tránh bị mấy người cẩu thả cọ quẹt vô cái xe vốn được săn sóc kĩ lương hơn cả .. chồng nữa. Mấy chỗ này thường hơi vắng vẻ ít ông đi qua bà đi lại .
Kế đó con mụ Hắc quẩy sẽ nhá hàng độc là cái bóp xịn .. LV đàn ông trong có cái bằng lái xe có hình một anh VN trông đẹp giai bảnh bao bội phần hơn hai lúa. Nhưng cái .. chiêu hay tuyệt cú mèo là liền đó chúng tiếp tục mở cái "ví" xịn ra và chỉ cho .. nạn nhơn thấy trong đó có cả xấp toàn tiền $100 đô la còn .. mới tinh ..
Khi con mụ Hắc quẩy nhá hàng .. độc thì tên Hắc quẩy chậm rãi giải thích: "Tụi tao lượm (thực ra là .. CHÔM ) được cái ví này lâu lắm rồi. Mặc dù có địa chỉ trong bằng lái xe nhưng tụi tao không biết tiếng Việt nên muốn nhờ mày chở giúp đến địa chỉ này được không?". Nếu là lúc bình thường thì cô ẻn An nam sẽ biết ngay đây là trò bịp bợm lường gạt . Vậy mà có thể do ánh mắt .. chớp chớp trong tấm hình của Cụ Benjamin Franklin trong tờ $100 đô la coi .. quá hấp dẫn nên một anh bạn của hai lúa làm việc tại Sở Cảnh sát Philadelphia cho biết đã có đến 4 người phụ nữ VN tại Thành phố Philadelphia đã cho hai đứa bất lương leo lên xe cùng với đứa con nhỏ để đi tìm người .. trả lại cái bóp bên trong có tiền .
Và đây là lời "thú thật" của một trong bốn nạn nhơn :"Vừa lên xe xong hai đứa móc súng chĩa vào đầu cháu và con cháu và ra lịnh cho cháu lái tới nhà băng của vợ chồng cháu . Đến cách nhà băng một block tên đàn ông quát lên là trong account của mầy còn bao nhiêu tiền . Thấy con khóc thét lên cháu quá sợ hãi nên thật thà trả lời là còn hơn mười ngàn. Tên đen nói ngắn gọn là hãy vào rút $10,000 đem ngay ra đây, nếu không tao sẽ bắn bể đầu con của mày . Vì sợ con bị bắn chết cháu không dám báo Cảnh sát mà đã ngoan ngoãn vào nhà băng rút tiền ra đưa cho tụi nó để cứu con cháu". Cô bé này là cháu dâu của một người bạn của hai lúa.
Hai mẹ con cô ta vẫn còn may mắn vì chỉ bị đạp văng ra khỏi xe tại một khúc đường vắng chớ không bị ăn .. kẹo đồng .. Ba nạn nhơn kia có thể vì nghèo hoặc ít "bị ngu" hơn nên mỗi người chỉ vét được vài ngàn từ account để cứu mạng đứa con đang bị mắc kẹt giữa hai họng súng oan nghiệt .
HAI LÚA PHILA
(Hoàng Gia Đích sưu tầm và chuyển)

0 comments:

Post a Comment