Friday, December 18, 2015

Mình nhờ phóng sanh nhiều nên mới có con được


 Câu chuyện này là câu chuyện thật của mình luôn đó . Hồi xưa mình rất hiếm muộn con cái , có thời gian 2 vợ chồng mình muốn có con mà khg cách nào có được , lúc đó phải nói là mình cực kỳ đau khổ , những gì muốn mà khg có được thì thật sự là rất khổ lắm lắm luôn . Rồi củng có dịp mình đi về VN  chơi , lúc đó biết phật pháp chút chút nên khi mình đi chợ thấy những con vật sắp chết tự nhiên mình động lòng thương và mua rất nhiều về thả nó xuống sông , trong lúc thả thì tự nhiên có 2 con ếch bị chết vì chịu khg nổi người ta buộc từ sáng tới trưa , mình thấy nó bị buộc rất chặc , xiết cái bụng nó muốn đứt làm 2 luôn , thấy tội lắm , mình thấy có bán bao nhiêu là mình mua sạch hết , vác về 1 thùng đầy những ếch nhái cá cua gì tùm lum hết , củng may nhà chú ruột của mình sát bờ sông nên mình đem ra đó thả liền , trong khi thả thì có 2 con ếch bị chết , xác nổi lềnh bềnh trên sông .... nhưng có 1 điều rất lạ là tối đó tự nhiên mình nằm mơ thấy 2 người đàn bà lại cám ơn mình qúa trời luôn , sau đó còn nói nếu sau này được làm người sẽ theo giúp đỡ mình và sẵn sàng chết thế mạng cho mình nếu có thể .....mình nằm mô thấy vậy thì nghĩ chỉ là giấc mơ thôi mà , rồi củng quên ..... rồi sau này khi mình đang có bầu thì tự nhiên nghe được băng giảng của Sư Giác Khang , mà sau này khi Sư mất thiêu ra có xá lợi qúa nhiều luôn , Sư giảng trong băng mình nhớ là Sư có nói nếu ai còn trẻ mà hay đi phóng sanh thường xuyên thì sẽ có con rất ngoan và rất có hiếu , còn ai mà hay sát sanh nhiều qúa thì sau này nguyên bầy con bất hiếu hết á .... mà Sư còn nói mấy con vật nhiều lúc lên làm thú vật là kiếp sau có thể nó được làm người trở lại , vì kiếp trước đó nó lỡ làm tội gì đó nên khi chết bị làm thú , Sư Giác Khang có nói  thú thì lên làm người , còn người thì xuống làm thú lại nếu sát sanh và làm nhiều việc khg tốt ...... sau này khi mình có bầu lần thứ 2 thì tự nhiên là cặp song sinh , khi sanh 2 đứa con gái này ra tự nhiên mình nhớ tới giấc mơ xưa về 2 người đàn bà lại cám ơn mình trong mơ .... mà 2 con gái này của mình ngoan lắm nha , khg phải con mình rồi mình khen , chứ 2 nàng ta là giúp mình nhiều lắm , nhất là rất ngoan  lắm , rất nghe lời dễ dạy dễ  bảo lắm ... mình nghi nghi vậy thôi chứ khg biết có đúng khg nữa  :)  mà còn 1 cái lạ nữa là hồi nhỏ khi mới biết bò là 2 nàng này nhảy chỏm chỏm như ếch nhảy vậy đó , mỗi khi 2 ẻm đùa giỡn với nhau  :)  mà thời bây giờ mình thấy ngộ lắm nha , hầu như nhà nào mình quen , những đứa con đều có bớt hết á , có đứa mấy đốm lông heo đen trắng trên lưng , có đứa thì bớt này bớt kia  .... bởi Sư Giác Khang giảng khg sai khi mê tạo nghiệp thì xuống làm thú , trả hết nghiệp thì quay lên làm người trở lại , cho nên phóng sanh là có thể kiếp này những con vật đó lên làm người lại nó đền ơn cho mình đó ..... SP bảo nếu mình trong kiếp này tới già mà đi tu thì sẽ có đệ tử đông lắm , củng có lý ta , tới già mình đi khg nổi , đang ngồi tu thì có đệ tử lại đút nho cho mình ăn nè , đứa đứng đuổi ruồi cho mình nè , đứa đem nước lại cho uống nè ..... hix ... kiểu này chắc tới già phải đi tu qúa  hihi ... giờ thì được 2 con gái lo rồi , lúc nào 2 ẻm siêng siêng là tự động đem nho lại đút cho mình ăn , thấy mình ho hen tí là tự động đem nước lại cho mình uống , giờ còn nhỏ vậy chứ tới lớn khg biết còn được như vậy khg nữa  :) 

5 comments:

  1. Đi tu mà nghĩ tới chuyện có người phục vụ cho mình là không tu nổi đâu. Đi tu là phải từ bỏ mình đi, coi hạnh phục của người ta là của mình. Tạo phúc cho đệ tử để tự thấy đó là niềm vui. Công nhận CN khéo tưởng tượng cảnh để tử đút nho khi đang ngồi tu nha :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi ...vừa tu vừa ăn mới khg bị ngủ gục đó anh David :)

      Delete
  2. Nói chơi vậy thôi chứ CN chừng nữa mà đi tu là tìm 1 cái am nào trên núi cao rồi trốn 1 mình trong đó tu à , khg cần ai phải hầu hạ :)

    ReplyDelete
  3. trời ạ, tui làm phước không ma nào ngó còn chị chơn ngọc thì kể tùm lum

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình kể việc này để ai lỡ khg có con được thì biết cách mà làm cho có con được đó Kiều My :)

      Delete