Monday, January 25, 2016

Bão tuyết 2016



 Dạo này mình sợ lạnh lắm , ra ngoài cào tuyết mà mình mặc 4 cái áo , 2 cái quần , 2 đôi vớ , 2 cái nón , 2 cái găng tay  :) cho nên khg thấy lạnh tí nào , khg thôi mấy lần trước ở ngoài cào tuyết xong mấy tiếng đồng hồ vô nhà next day bị bệnh thấy bà cố lun :) 

Trận bão tuyết nào mình củng mệt thì thôi lun a , phải lo nấu đồ ăn chuẩn bị , lo thủ nước để giành uống , rồi lo cúp điện cho nên phải chuẩn bị đèn cầy , đèn pin , mai mốt canh me on sale mua cái máy generator , khg thôi ngay trời tuyết mà bị cúp điện lạnh qúa chịu khg nổi ....








10 comments:

  1. Xúc khéo nhễ, lái xe xuống xúc dùm em cho được đẹp giống vậy đi Chị yêu :-p

    ReplyDelete
  2. Máy xúc đó người đẹp ui , mình mà xúc nổi cái đống tuyết này là chết liền :) chỉ cạo cạo lớp mỏng sau khi máy đã xúc mà mình và con gái đau lưng chịu khg nổi lun :)

    ReplyDelete
  3. Oh! Thì ra là người đẹp đang biểu diễn dáng đứng bên đóng tuyết haha....

    ReplyDelete
  4. Làm xong xuôi hết rồi mới biểu diễn :)

    ReplyDelete
  5. Ở gần New York đó anh David :)

    ReplyDelete
  6. Ủa vậy là anh David ở vùng DC, láng giềng với tụi em hả? :)

    ReplyDelete
  7. Hình như anh David ở gần block nhà của P đó :) kkkk

    ReplyDelete