Saturday, November 29, 2014

Cúng dường 1 vị tu hành dzõm cũng bị tội đó nha


 Wow mình mới nghe được đó , trong bài tham vấn của Sư Ông Thích Thanh Từ , có 1 người hỏi về vấn đề này thì Sư Ông nói vậy đó , mình cúng dường 1 vị  tu hành khg chân chánh chẳng những mình khg có phước mà còn bị tội , ổng lấy tiền của mình khg lo tu hành mà đi làm những chuyện bậy bạ thì mình cũng bị tội lây theo , vì nếu khg có tiền của mình thì ổng đâu làm được gì , chính vì có tiền của mình nên có phương tiện đi làm bậy , chính vì vậy mà mình bị tội chung theo .....mà sao biết ai tu chân chánh và khg chân chánh ? Thử cái là biết liền  ....hic.... khi 1 người bị  giết , cảnh sát thường truy ra 2  đầu dây : tình và tiền  .....thử 1 ai cũng vậy đó .....nhưng thử nhầm vị tu hành chân chánh thật coi chừng bị tội đó .....hihi ... ôi khó qúa , phải đi hỏi kỹ  lại mới được  :)

1 comments:

  1. Một bài viết không quá dài những thực sự thấy đọc xong thì những điều chia sẻ này lại là đúng đó bạn

    http://chikochannel.blogspot.com/2014/10/jvevermind-vai-dong-tam-su-ban-song-lau.html?showComment=1417400276124#c1610596152168248035

    ReplyDelete