Saturday, November 29, 2014

Niệm Phật liên tục là 1 phương pháp trả nghiệp rất nhanh :)


 Có 1 thời gian mình rất sợ tu ,  lý do ? Vì mỗi  lần tu là nghịch cảnh tới rầm rầm làm cho mình dở sống dở chết chứ kg giỡn chơi đâu nha . Mãi đến vài năm sau mình mới nghiệm ra 1 điều là khi tu nhiều thì mình trả nợ rất nhanh , hết nợ thì tự nhiên rất sung sướng , kg còn bị chủ nợ tới nhà đòi nợ trong  từng sát na nữa , hạnh phúc tràn trề khi đã trả  hết nợ cũ :)

  Việc tu này cũng giống như là  mình  vay nợ trong ngân hàng hay mượn nợ của người ta vậy . Khi mình không có đồng xu nào trong nhà bank thì chả ma nào thèm đến  đòi nợ , vì có đòi cũng có tiền đâu mà trả , còn khi mình có chút đỉnh tiền trong bank rồi , ôi thôi , mấy chủ nợ tranh nhau đến đòi , có khi 1 ngày cả chục chủ nợ đến gỏ cửa đòi , mình trả tới muốn nín thở luôn .....khi trả hết nợ thì tự nhiên  chủ nợ lập tức biến mất , mình cũng lập tức  khoẻ re  sung sướng hanh phúc vô cùng , nhìn ra bầu trời trong xanh gió mát , tận hưởng cuộc sống này 1 cách khoái lạc sung sướng đến tận cùng .

  Cho nên ai muốn mau hết nợ thì niệm Phật cho thật nhiều , khi gặp chủ nợ đến đòi thì ráng cắn rụng hết răng ,  trào nước mắt,  nuốt hận vào trong tim mà trả cho hết nợ  xưa , khi hết rồi thì tự nhiên oan gia biến mất , mình thì happy choy choy tận hưởng cuộc sống còn lại của kiếp người . Còn ai chịu khg nổi thì qùy  xin Phật khất nợ lại , cho con xin trả nợ này trong nhiều đời nhiều kiếp , còn ai có gan thì trả hết trong 1 kiếp này , kiếp sau khỏe re , chẳng ai tới quấy rầy mình hết :)

 

0 comments:

Post a Comment