Sunday, November 15, 2009

Phương pháp Niệm Phật được nhất tâm

Tôi là một Phật tử tu tại gia,hôm nay tôi xin chia sẻ cách Niệm Phật làm sao cho được nhất tâm,rất dễ xin nói ra đây để mọi người nêú thấy hạp với cách tu này thì làm theo:

-Mở máy Niệm Phật(hoặc điã CD của Thầy Thích Trí Thoát tụng,các quí đạo hữu hạp với Thầy nào tụng thì nghe),mở hoài cả ngày bên tai để nghe,một hai ngày đầu thì tâm hơi loạn nhưng vài ngày sau thì bớt vọng tưởng rất nhiêù.Lúc đó tâm đã thuần thục câu niệm Phật và không muốn nói chuyện nhiều,chỉ thích niệm Phật.
-Lạy sám hối khoảng nữa tiếng 1 ngày,nếu có sức khoẻ tốt thì lạy nhiều nhiều.
-Tụng Chú Đại Bi .
-Tụng Kinh Phật Đảnh Tôn Thắng Đà Ra Ni.
-Hoặc kinh nào thấy thích hợp thì tụng,bởi vì kinh nào cũng tốt.
-Làm nhiều việc phước thiện để tăng trưởng công đức lành nhằm hôì hướng cho việc tu tinh tấn.
-Ăn chay,Niệm Phật,phóng sanh,giúp đỡ xây Chùa,giúp người nghèo,cúng dường Chư Tăng,Ni.....Tất cả các công đức lành xin hồi hướng cho tất cả Pháp giơí chúng sanh,thì các qúi đạo hưũ sẽ chuyển được qủa baó không tốt đời hiện tại thành an vui,khoẻ mạnh.
Sau khi tôi tu khoảng 1 tháng ,tôi đã được pháp hỉ 2 ngày,rất an lạc,cảm giác như đang ở cõi trời,rất vui,cái vui này từ lúc lọt lòng cha mẹ đến lớn cũng không thể nào so sánh được,rất mong các qúi đạo hưũ cũng sẽ được nhiều ngày hỉ lạc như vậy. Nam mo A Di Da Phat.
Suu tam tu NET

0 comments:

Post a Comment