Thursday, July 24, 2014

May apron bằng da giả









Vải này mình xếp làm 4 , cắt cái rẹt là xong , nhanh lẹ gọn gàng :) làm kiểu lười biếng :) 





Ai mua "nàng mèo hư " này bán luôn , chưa từng thấy con mèo nào mà ngủ kiểu này nè giời :)Khách nào lại nhà mình cũng đều khen duy nhất "nàng mèo" đẹp , chả thấy ai khen người trong nhà này đẹp bao giờ , buồn 5 phút :) mà chị ta xinh lắm nghen , lúc mà nàng ta trốn dưới ghế , ló cái mặt ra dễ thương vô cùng :) 


Mấy hôm trước đi walmart   thấy  loại  da giả này dầy và kg thấm nước nên mình mua về nhà may apron liền ,  may 2 lớp  nên khi bị dính nước hay bị dính  dơ trong lúc nấu ăn là lấy khăn giấy lau 1 cái là sạch liền , thích vô cùng , loại này khỏi cần giặt , lâu lâu lấy giấy clorox  lau tẩy trùng lại là sạch bon , tiện lợi vô cùng , mình có may và bán online nghe , ai muốn mua thì đặt hàng giùm mình đi  :)