Sunday, October 5, 2014

Có ai diet với mình hong ???



Mình mà ốm lại là mua bộ đồ này mặc liền :)

   Dạo này mình cứ ăn thoaỉ mái nên lên pounds vù vù luôn , chán thật . Định xin làm job gì mà đi bộ cả ngày để cho ốm bớt chứ nhịn ăn sao khó vô cùng , vì khi ngồi xuống ăn là mình ngưng kg được , mà lạ cái là cái giống gì mình ăn cũng thấy ngon hết mới khổ chứ , đến nổi ăn cơm trắng khg có gì hết mà cũng thấy ngon vô cùng , phải chi thấy thức ăn gì cũng ngán hết thì đỡ qúa rồi . Cuối cùng ngồi suy nghĩ tới lui chắc là mình phải nhờ blog này , mỗi ngày post menu lên ăn cái gì để mình kg ăn những thức ăn thừa calories , vì vậy mình định thứ hai này là mình vào diet chính thức , có ai muốn diet giống mình thì vào ké nha ...hihi... và có ai dùm vào chê mình mập qúa đi để mình tự ái lên mà diet cho ốm còn da với xương dùm cái coi  , please......   :)  Mình cứ sụt xuống 5 pounds rồi lên lại 5 pounds , cứ vậy mà tới lui hoài chán chết thật , muốn xuống size 0 mà xuống kg được cả chục năm nay rùi  ...hic .... Mà cái số của mình sao thảm ghê nè , đã ăn chay trường mà cũng còn bị lên cân , giờ phải tiếp tục nhịn ăn nữa , đúng là cái số con rệp mà  :((

OK here  Monday menu :

Tập thể dục 30 phút trước khi ăn sáng . Sở dĩ mình tập theo video này là vì hồi xưa khi còn ở SG mình join tập thể dục   khoảng 3 tháng thì cái eo của mình bé tí tẹo luôn đó , tuy lúc đó mình cân nặng 53 kg đó nha nhưng mặc quần size 0   :







 Breakfast :

-1 ly cafê đá đen khg đường , khg sữa .
- 1 trứng luộc , 1 lát bánh mì

Lunch :

- 1 ly sinh tố gồm : 2 trái chuối , 1 củ càrốt , 1/2 chén nhỏ bông cải xanh đã luộc sơ , 1/2 trái bưởi , 1 trái cam , 20 hạt ốc chó , 10 hạt hạnh nhân  . Nếu tới chiều thấy đói thì làm tiếp sinh tố này mà uống .

-Giữa buổi mà đói bụng thì quậy 1 ca  hạt é lên mà uống :) Diet kiểu này khg biết có bị suy thận kg ta ?   :))


Hạt é ở Mỹ nè các bạn , có nhiều chất iron và calcium nên rất tốt cho người ăn chay . Mình mua cái này ở Costco nè , rẽ hơn là mua ở tiệm whole food  . Mà hạt é này uống no lắm , mình có thử qua rùi , uống 1 ly mà nó làm mình no cả buổi trời lun á .


Dinner :

- Tiếp tục xay sinh tố  uống nhưng bỏ  bưởi và cam ra , vì chua chua sẽ làm khuya bị đói bụng .

Nhớ quậy 1 ca trà xanh organic uống cả ngày nữa , vì trà xanh và bưởi làm tan tới 50% mỡ luôn đó , cái kiểu này ngủ khg được chắc thức sáng đêm may đồ cho con mặc luôn qúa  :)

2 comments:

  1. haha... chị làm em sặc luôn cái vụ chị mua cái bộ quần áo đó :-)
    em đây muốn sụt 3 lbs mà cũng không được

    ReplyDelete
  2. Vậy thì vào đây diet chung với mình nè Bumble Bee :) thi xem ai xuống pounds trước hong ?

    ReplyDelete