Tuesday, October 14, 2014

Diet day 1




Tuần rồi muốn diet mà cha con nó cứ đòi làm bánh ăn hoài , làm hại mình thèm qúa ăn ké hoài nên chưa có diet được .  Hôm nay mới bắt đầu ngaỳ đầu tiên :)
Sáng sớm chạy xuống bếp là lo xay cáí này trước , thủ bụng kg bị đói , nếu bị đói qúa là  gặp đồ ăn chén  đẹp lun á :)  Gồm có : cà rốt , chuối , apple , ớt xanh , đậu óc chó , loại đậu này ăn khg mình ăn khg nổi nha , nó lạt nhách à , khg mùi vị chi cả , nhưng khi bỏ vô xay chung với sinh tố thì nó béo vô cùng , hong biết uống cái kiểu này có ốm kg nữa , hay lại bị phình to hơn :)  xem lại thì chuối cũng có nhiều calories lắm nha , nhưng được cái là nó làm mình no , sáng uống 1 ly no cành , tới 4 giờ  ăn 1 chén hủ qua xào , uống nữa ly sinh tố , that 's it , I am done for today :)  Tối nay rảnh mới tập thể dục :)  Mà xay uống kiểu này là đủ chất bổ lắm nha , chất đạm từ hạt óc chó , mình xay thêm sữa đậu nành uống 1 ly nhỏ nữa , rau xanh , đủ loại vitamin hết , có chuối nhiều nữa rất tốt . Có ớt xanh và càrốt bổ mắt nữa , lớn tuổi chút là con mắt muốn đui rùi , nhìn cái  gì cũng phải nheo nheo , bực mình ghê . Chả lẽ giờ bỏ xe cũ này đi lấy xe mới đẹp ngon lành hơn sao ta  ? À mà mình mới nghe HT Tịnh Không giảng nói là : nếu ai mà nhẫn nhục được những việc rất là khó nhẫn thì kiếp sau đẹp như tiên nữ nha ,  mình thì cúng bông hoa mà kg nhẫn nổi thì kg biết biến thành cái gì nè trùi :) 

Theo kinh nghiệm của mình nha , khi ăn chay hay diet , mình đừng bao giờ để bụng đói qúa , khi bị đói qúa là cái gì mình cũng thấy thèm hết , tới hồi ăn rồi kg ngừng được , nên mình giờ biết khôn , uống trước khi đói thì sẽ kg thèm ăn cái gì hết  :)

0 comments:

Post a Comment