Saturday, October 4, 2014

Út mèo :)



Phải nói rằng tất cả mỗi người và mỗi con vật phải có duyên mình mới gặp được , còn vô duyên có ở sát nhà cũng khg bao giờ thấy mặt nhau  :)

Con mèo này cũng có duyên với  gia đình mình lắm , mà mình thấy rất lạ là mỗi lần mình nằm mơ thấy ai ẵm đứa con nít cho mình là sau đó vài tuần mình có con , 3 đứa con của mình đều vậy hết , mỗi lần thấy ai ẵm cho đứa con trai hay con gái là mình "có baby ngay " ...hic... rồi 2 năm trước mình cũng nằm mơ thấy có 1 người đàn bà ẵm tới cho mình 1 đưá bé , mình thấy thương lắm chạy lại nựng  bé , nhưng khi bả tỏ ý cho thì mình hoảng hồn bỏ chạy , rồi vài tháng sau cũng nằm mơ thấy cũng cái người đàn bà đó ẵm 1 em bé gái lại cho nữa , rồi mình cũng bỏ chạy mất dép lun .....thì sau đó khiến gì con trai mình cứ theo năn nỉ Daddy và Mommy xin cho con 1 con mèo đi , con thích mèo lắm , ẻm cứ  theo năn nỉ hoài  mỗi ngày , thế là Daddy ẻm đi  canh me mỗi ngày để xin con mèo này , lúc đó Út mèo này  là "kitten" , mới có 2 tháng ,  bệnh tùm lum hết , con mắt thì đỏ hoe , mũi thì chảy lòng thòng , nhảy mũi liên tục cả ngày , ốm nhom ốm nhách , mà lạ cái là ngày sinh của Út mèo cùng tháng với 3 đứa con của mình lun , 4 đứa cùng 1 tháng hết , lạ lắm  :)  ....mà ông xã mình "sợ mất " nên rinh Út mèo bệnh này về ......nhờ chăm sóc kỹ nên giờ nàng Út mèo  ta mập mạp đẹp gái ra , lông mượt mà , giờ chị ta đang teenager rồi nhưng bị nhốt ở nhà suốt , gái mèo đẹp mà kg nhốt là chị  ta  bị bắt cóc mất sao  ....hihi...  mà cả nhà mình mắc nợ nàng Út mèo này hay sao ấy , từ lớn tới nhỏ ai ai cũng cưng nàng ta lắm , chìu nàng ta hết mình luôn , thấy vậy chị ta càng ngày càng làm tới ...hihi...nhất là anh Hai nhà mình , đang ngủ mà nghe nàng Út mèo này kêu 1 cái là ẻm nhảy lên liền chạy ra xem nàng Út của ẻm có sao kg ? Bó tay :)

0 comments:

Post a Comment