Monday, February 23, 2015

Người dễ thương thì rất hiếm


 Nhớ hồi xưa mình có quen chị bạn thân , mà má của chị ấy cực kỳ dễ thương , mình nhớ có vài câu nói mà lâu lâu cả chục năm vẫn  chợt nhiên nhớ lại , là mình cứ tủm tỉm mắc cười .  Là vầy , vì hồi đó mình có con nhỏ , lại đông con nữa :))) , nên cứ bận bịu tíu tít đâu có đi làm ăn gì được , thế là má của chị bạn cứ kêu chị ta mỗi tháng đưa vài trăm cho mình dằn túi xài , má chị ta bảo :  tội nghiệp nó ,  con cái đùm đề chắc eo hẹp lắm , đưa vài trăm mỗi tháng cho nó dằn túi , muốn mua gì thì mua .....hahha ....ở xứ Mỹ này hiếm có người nào mà tốt như má chị bạn này , phải nói là cực kỳ tốt lun á .....còn những lúc mình đang mang bầu , thì má chỉ cứ theo hỏi mình có thèm gì  thì nói để bác làm cho con ăn , lần nào mình mang bầu cũng theo hỏi mình miết vậy đó , thấy vậy nên mình cũng vài lần bảo con thèm bánh tét nhân chuối , đâu đen qúa ....thế là ngày hôm sau có nguyên 1 rỗ bánh tét nhân chuối , để tủ lạnh ăn cả tuần lễ luôn , mà lạ nha , ăn hoài mình khg ngán , đúng là trong lúc mang bầu nó biến chứng , chứ thường ngày bao giờ mà mình rớ tới cái món này đâu , mà phải nói bác ấy gói bánh tét chuối ngon tuyệt vời , gia vị rất đậm đà , rất rất ngon ...... mỗi lần vậy còn bonus thêm 1 măm chả giò chay nữa , wow những ân tình mà suốt đời này mình khó mà quên được  :)) Bởi vậy  con cái của bác ấy  thành tài hết , toàn là bác sĩ và kỹ sư khg à , người nào cũng thành công rực rỡ , đúng là ông trời khg bao giờ phụ những người tốt  .

0 comments:

Post a Comment