Thursday, February 5, 2015

Pháp Sư Tịnh Không - Nói Nhiều Dễ Mắc Lỗi




Wow khi nghe được băng giảng này mình mới "tỏ ngộ " ra rất nhiều việc , HT Tịnh Không đã nói khi bị ai vu oan , chửi bới mình là người đó đã giải bớt nghiệp chướng của mình rất nhiều , cái này mình ngồi suy nghĩ thì thấy rất đúng , như năm nào mà mình kg bị tiểu nhân nói xấu ám hại thì mình bị bệnh muốn chết luôn , khg bị bệnh thì cũng bị té qùe giò què cẳng , còn khi bị tiểu nhân ám hại nói xấu qúa trời qúa đất thì mình lại khỏe như voi , trong lòng an vui thơi thới , và người mà nói xấu hãm hại mình sau lưng thì bị nạn qúa trời ....hihi ....tự nhiên có người vô gánh những xui xẻo bệnh hoạn giùm mừng hết lớn , nếu mình kg có trí tuệ thì mình sẽ bị nổi sân tới chết lun á , nhưng khi nghe HT Tịnh Không giảng thì phải nên happy joy joy đi , có nhiều người nói xấu hãm hại mình thì mình được giải bớt nghiệp chướng sâu nặng của mình rồi đó , phải cám ơn những tiểu nhân đó rất nhiều , xông vào gánh nạn bớt cho mình  híhí  ...mình để ý rất là nhiều lần  khi người nào mà đã chơi ám hại mình sau lưng thì ngày sau là bị đụng xe hay bị chồng chửi quá trời ....noí vậy kg phải mình là cái gì , nhưng đây là quy luật của nhân qủa , bất kỳ ai chứ khg phải riêng mình , khi khởi tâm ác muốn hại người thì người chưa bị gì mà ta đã bị mấy ông ác thần theo hại ta trước rồi , đó là quy luật của trời đất này thôi , cho nên hay có cái câu " gậy ông  đập lưng ông "  hay " ác lai ác báo " " ngậm máu phun người thì miệng mình đã đầy máu "  .....

 Ông Sư Phụ kia của mình hay nói hoài , khi "tâm " của ai mà đen tối qúa , độc ác qúa thì kiếp sau sẽ thành Mỹ đen thật xấu xí , hay tâm gai gốc qúa sẽ biến thành những con vật mình đầy gai nhọn .....còn ai có tâm tốt , trong sáng , lành thì kiếp sau sẽ thành hoa hậu thế giới ....hình dạng mình ở kiếp sau như thế nào là do tâm mình suy nghĩ như thế nào ở kiếp này .....

0 comments:

Post a Comment