Sunday, February 22, 2015

Xem kịch vui củng nghiệm ra nhiều điều thú vị


  Hôm kia xem kịch vui trong Ti Vi  "Big bang theory " mình cũng rút  ra được 1 bài học , đó là gì ? Đừng bao giờ kể nỗi khổ oan ức gì của mình cho bất cứ 1 ai nghe , vì họ khg trong hoàn cảnh của mình nên sẽ khg bao giờ hiểu nổi , nếu lỡ xui xẻo tới tai  oan gia thì càng chết lớn , họ sẽ dùng đó làm vũ khí , quật lại mình dở sống dở chết chứ khg giỡn chơi đâu nghe , nên những việc kg vui  zip , seal and ship to deep ocean  :)


    Câu chuyện trong Big bang theory là thế này , anh chàng Sheldon có nhỏ bồ là Amy , chị ta cho 1 ý kiến rất hay của mình cho 1 kẻ thù của Sheldon , làm anh kẻ thù kia thành công rực rỡ , sau đó gửi chai rượu ngon tặng cho Cô Amy . Anh chàng Sheldon biết được giận run hết , vì khi kẻ thù gặp anh ta còn chơi 1 câu sỉ nhục anh chàng Sheldon rất nặng ......kg thể let go được , anh chàng Sheldon rất tức tối trong lòng , tâm sự cho cô bạn thân nghe . đó là Cô Penny , Cô Penny  khuyên hoài khg được nên cô ta mới bảo Sheldon : how about you just close your eyes and tưởng tượng là you đang cầm 1 cây bút trong tay , sau đó từ từ you buông nó ra , buông ra , cho cây bút rớt xuống đất , mau lên  :)) .....Sheldon củng làm theo , cuối cùng kg work  :)  ........ sau đó anh chàng Sheldon nghỉ ra được 1 kế , anh ta mới bảo Penny : Don't you know Amy có vài lần thử you như là 1 con  chimpanzee , you có biết kg ? thế là Sheldon kể ra và Penny nhớ lại có 1 vài lần Amy nhờ Penny mở hộp bánh ra , hay mở chai rượu ra giùm .....hoặc là mở tủ gì đó hơi khó khó ra giùm ...... kết qủa Penny giận run cả người  , Penny lẩm bẩm :  kg ngờ Amy dám insult mình tới mức này , compare me with chimpanzee  :))) .......Sau đó anh chàng Sheldon với nụ cười gian xảo lập lại câu : now , how about you close your eyes , imagine you hold the pen in your hand ......... Penny thét lên : you , get out of my house , now ....... và Penny lùa Sheldon ra khỏi cửa và đóng sầm cửa lại .....Sheldon vẫn lì lợm gỏ cửa và chọc ghẹo :  I  still left my pen in your house ...... :))))))))))


 Kim chích da thịt người khác mình đâu biết đau , chỉ khi chích trúng mình mới biết được how deep the wound was that ................ cho nên zip , seal and delivery to ........... North Pole ....... :))))))

0 comments:

Post a Comment