Wednesday, October 26, 2016

Từ bi với " oan gia " là tự giết chết mình


  Sau mấy chục năm đau khổ muốn chết vì bị oan gia hành  hạ , giờ mình mới nhận ra 1 kinh nghiệm xương máu của mình là " từ bi với oan gia là tự giết chết mình " .... cho nên giờ mà ai làm cho mình thấy bực bội qúa , khó chịu qúa là mình tự biến mất hay là cho oan gia biến mất , vì đã là oan gia rồi thì thứ nhất là bị cái NGHIỆP nó quấn lấy thật kinh hoàng , oan gia gặp mình là họ phải tìm mọi cách để làm cho mình đau khổ tận cùng , làm cho mình hao tổn nhiều tiền của và sức lực của mình , nói chung là họ pải làm cho mình xuống tới tận cùng vực thẳm , đau khổ tới muốn chết đi cho rồi , nói chung là họ phải làm sao cho mình thân bại danh liệt thì họ mới vui , cho nên chỉ có 1 cách là tránh càng xa càng tốt , dùng mọi phù phép để mình tự biến mất hoặc là làm cho họ biến mất , chỉ vậy thì mình mới tìm lại những chuỗi ngày vui vẻ mà mình đã bị mất rất lâu :) Đừng vì chữ " nặng tình gia đình " mà để cho oan gia hành hạ  mình lâu đến vậy , cuộc đời này rất ngắn ngủi , đánh mất mình là 1 sự tàn nhẫn nhất đối với bản thân  mình . Giờ mình bất chấp ai có chỉ trích nói gì , I don't care , mình chỉ muốn tìm lại những chuỗi ngày vui vẻ mà mình đã đánh mất khg biết tự rất lâu rồi , nghỉ lại mình thật là đáng thương nhỉ  hihi ...mà mình khg biết tự thương mình thì chẳng ai thương mình cả , khg ai có thể đem lại sự bình an , hạnh phúc cho mình , chỉ có tự 1 mình tự biến hóa , tự lo thân mình thôi . Mình nói là sự an vui tuyệt đối sâu thẳm trong tâm hồn kìa , chứ những lời đầu môi chót lưỡi thì mình có rất nhiều , nhưng thật sự niềm vui sâu tận trong nội tâm thì chỉ có 1 mình mình biết tự " take care " cho nó thôi :)

And remember : " Loyalty have expiration date " 

0 comments:

Post a Comment