Friday, May 20, 2011

CHÙA LINH QUANG TỔ CHỨC TIỆC CHAY GÂY QUỸ XÂY CHÁNH ĐIỆN

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

Kính thưa toàn thể Quý Phật Tử, Quý Đồng Hương xa gần,

          Từ năm 1996 có Trụ Xứ Linh Quang mới, chúng tôi đã cố gắng xây sửa đẹp hơn ngày dọn về rất nhiều, duy trừ Chánh Điện còn quá nhỏ hẹp, từ garage tức là nhà để xe sửa lại làm Chánh Điện tạm đã hơn 15 năm, làm nơi phụng thờ Tam Bảo sinh hoạt hàng tuần cho đến nay vẫn chưa thay đổi được, mặc dầu chúng tôi rất ưu tư nhưng không thể nào làm khác hơn, vì lý do tài chánh quá hạn hẹp.  
Mãi đến hôm nay, vì một nguyên nhân thật bức thiết, hàng xóm sát cạnh chùa than phiền nước tràn qua sân nhà họ, nên Township xuống kiểm tra bất chợt, lại đúng vào ngày Vía Phật A Di Đà có hơn 80 Phật Tử tham dự, như vậy là gấp đôi số người được chấp thuận cho sinh hoạt mỗi tuần. Do đó, họ bắt buộc chúng tôi phải tiến hành xây ngay Chánh Điện rộng hơn để thích hợp với tình hình sinh hoạt hiện tại.
Với dự định sau vài năm nữa mới xây lại Chánh Điện cho thong thả, nhưng tình thế bắt buộc chúng tôi không thể chần chờ được nữa, vì Township sẽ không cho sinh hoạt tiếp tục trong khoảng không gian chật hẹp thế này ! Thật đúng là ý Trời, cũng là thuận lòng đa số Phật Tử vẫn ao ước có một Chánh Điện khang trang hơn; vì tinh thần tín ngưỡng của đồng bào Phật Tử địa phương ngày càng phát triển, nhu cầu tu học ngày càng cần thiết cho hiện tại cũng như tương lai. Mặc dầu tài kém sức mọn, nhưng chúng tôi đã mạnh dạn đứng lên, cố gắng nỗ lực, tận sức thành lập một dự án xây dựng lại Chánh Điện, mong có nơi thờ phụng chư Phật  trang nghiêm hơn và có phương tiện sinh hoạt Phật Sự, làm nơi tu tập cho hàng xuất gia, tại gia rộng rãi tiện nghi hơn hiện nay.

Nhưng ngôi Tam Bảo được viên thành tốt đẹp, Thiền Môn được hưng thạnh hay không, đều phải nhờ vào sự phát tâm và ủng hộ mạnh mẽ của Đàn Việt Tín Chủ, chính là nguồn sinh lực trợ duyên cho Ni Chúng Linh Quang xây dựng và duy trì ngôi nhà Chánh Pháp Như Lai mãi mãi trường tồn, giúp mọi người tăng trưởng tâm lành, vun bồi thiện căn phúc đức cho thế gian vơi bớt khổ đau sầu muộn, tăm tối !
Hôm nay, chúng tôi trân trọng nói lên những lời khẩn thiết này gởi đến Quý Phật Tử Đồng Hương, Quý Mạnh Thường Quân ân nhân xa gần, mong quý vị phát Bồ Đề Tâm hoan hỷ trợ duyên. Mỗi đóng góp dù thật nhỏ bé, sẽ thành những viên gạch, phiến đá tương lai, mỗi tấm lòng sẽ là những bông hoa, trái ngọt ... đồng chung dự phần kiến tạo ngôi Chánh Điện chùa Linh Quang mau thành tựu, hoàn toàn nhờ vào những trái tim thương Đạo, mến Chùa của toàn thể Quý Vị Hộ Pháp khắp nơi ...
Với sự giúp vui văn nghệ của các Ca Sĩ Gia Huy – Bích Thảo – Dương Bửu Trung – Thái Nhật Anh ... cùng đông đảo các Ca Sĩ Tân Cổ từ các tiểu bang lân cận và địa phương, thêm các vũ điệu dễ thương của những mầm non văn nghệ và sự cộng tác của các tài năng ca sĩ cây nhà lá vườn không kém phần hấp dẫn v.v... Với tài nấu ăn tinh xảo từ các phu nhân nội trợ đảm đang của Chùa Linh Quang, Quý Vị sẽ được dùng một bữa tiệc chay thật ngon miệng, hài lòng và thoải mái trong không gian thoáng mát tại sân Chùa, thưởng thức những màn văn nghệ tuyệt vời, mà lại được thêm công đức bao la trong việc ủng hộ xây dựng ngôi Đại Hùng Bảo Điện chùa Linh Quang.
Cuối thư chúng tôi xin chân thành tri ân những tấm lòng vàng của Quý Vị, nguyện cầu Hồng Ân Tam Bảo luôn gia hộ Quý Vị cùng bửu quyến vạn sự an lành, cát tường như ý.

Tỳ Kheo Ni Hiếu Đức
cùng toàn thể Quý Sư Cô Chùa Linh Quang kính bút.

NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT
-----------------------------------------------------------------------------------------------
          Những số phone để liên lạc mua vé : Anh Tươi (267) 640-8051 Tiệm Cafe Việt Nam Souderton (215) 723-3335. Chị Hồng Phila (215) 869-2989 và Chùa  Linh Quang (215) 234-0930. Văn nghệ Tiệc Chay bắt đầu từ lúc 3 giờ 30 chiều đến 8 giờ tối ngày Chủ Nhật 5 tháng 6-2011 tại sân Chùa Linh Quang và 5 giờ sẽ bắt đầu nhập tiệc. Giá vé ủng hộ là $35/ vé của 1 phần ăn. Trẻ em từ 10 tuổi phải có vé. Giờ chót vẫn bán vé tại Chùa.


  Kính mong các bạn xa gần mỗi người cho Chơn Ngọc xin  1 đô thôi  để giúp Ni Sư Chùa Linh Quang xây dựng cho xong chánh điện....xin gọi thẳng về Chùa : 215-234-0930 hoặc donation online : http://chualinhquangpa.org/ . Mỗi lần có khóa tu các bác lớn tuổi không có chổ ngồi chỉ ngồi được có nữa ghế,thật khổ sở vô cùng . Xin cảm niệm công đức  các bạn rất nhiều .Nam mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát .

0 comments:

Post a Comment