Thursday, November 21, 2013

Hiệu Lực Cầu Nguyện (2013) (New) - TT Thích Trí Siêu giảng bài này rất hay


http://trisieu.free.fr/BangGiang.htm

  Thầy nói tại sao có  người cầu nguyện thì linh ứng còn người kia lại cầu khg được ? Chẳng lẽ Phật khg công bằng sao ? Bởi vì người có nhiều phước thì khi mình xin Ngài Quán Thế Âm là được liền , còn người khg có phước thì Ngài lấy phước của mình đâu mà giúp được , giống như ông triệu phú , mướn hotel thật sang trọng ở , 1 đêm thật là mắc tiền , vì ổng có nhiều tiền , còn mình khg có tiền thì mướn motel tàn tàn ở , còn mình  muốn mướn hotel sang trọng ở cũng có tiền đâu mà muớn ..... cho nên sẵn đây CN nói luôn nha , có nhiều Chùa cần xây dựng chánh điện rộng rãi để cho phật tử về tu tập , ai phát tâm cúng dường sẽ được nhiều phước lắm đó nha , khi có phước nhiều thì lỡ nhà mình  gặp nạn gì đó mình cầu nguyện sẽ được liền , nhất là bây giờ hay bị nạn sóng thần , giữ nhiều tiền của lỡ sóng thần cuốn đi mất hết uổng lắm nha , thôi thì giờ  mình bỏ vô nhà băng công đức đi , khi sóng thần tới gặp mình nó né qua 1 bên , vì cái phước sẽ che chở cho mình những lúc đó đó , cái này là mình nói  :)

   Khg biết sao CN rất thích nghe Thầy Trí Siêu giảng , Thầy giảng rất là rõ ràng và dễ hiểu , cộng với kinh nghiệm tu tập của mình , mình thấy Thầy giảng nói cái gì sau đó xảy ra rất đúng với những kinh nghiệm xương máu của mình  :)  mà Thầy học cao lắm đó nha , mình nghe nói Thầy có master degree đó , bên ngành physic , mình thấy Thầy thông minh lắm , giảng rất có logic , mình có thắc mắc gì mà hỏi Thầy trả lời mình thấy rất là hài lòng , rất thỏa mãn với cách trả lời của Thầy , he is really really smart  man :)