Wednesday, May 21, 2014

Nếu gặp thời chiến loạn nhớ niệm Ngài Quán Thế Âm nhé các bạn vì thần lực của Ngài rất lớn



   CN nghe trong băng giảng của Thầy Chơn Hiếu , Thầy nói Tổ Ấn Quang hồi xưa  kể lại trong thời chiến loạn dân rất là khổ , khg bao giờ được yên ổn 1 ngày nào cả , mỗi lần giặc đến là chúng lôi dân trong làng ra giết hàng loạt , nhưng có 1 nhà kia trong làng  , vì trong nhà  có thờ Phật , cho nên trước  khi giặc tới  thì cả nhà qùy trước bàn thờ Ngài Quán Thế Âm mà vái lạy qúa chừng , rồi tự nhiên đèn dầu trên bàn thờ vụt  tắt , rồi bọn giặc cướp vừa tiến tới cửa  thì tự nhiên họ đổi ý khg vào và đi qua nhà kế bên ....tới hồi bọn giặc cướp đi hết thì gia đình này chạy ra hỏi thăm , nhà nào cũng bị chúng vào cướp bóc và bắt người đi , duy nhất chỉ có nhà người Phật tử này là chúng khg vào , cho thấy thần lực của Ngài Quán Thế Âm rất lớn , mà ông Sư Phụ kia của mình nói hoài , SP nói có rất nhiều người Phật tử đến kể cho nghe nhiều câu chuyện về Ngài Quán Thế Âm linh ứng lắm , bởi vậy mỗi lần mà nói chuyện với SP , SP cứ luôn miệng khuyên mình nên niệm Ngài Quán Thế Âm thật nhiều , SP bảo con sống trong cõi ác trược này , tai bay hoạ tới bất ngờ lắm , cho nên hàng ngày con phải siêng niệm Ngài Quán Thế Âm , ít nhất cũng được 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày , vì Ngài Quán Thế Âm rất có duyên với chúng sanh ở cõi Ta Bà này , hễ ai có nạn gì nhờ Ngài giúp đỡ là Ngài tới cứu giúp liền à , SP biết rất là nhiều người quen với SP  nhờ niệm Ngài mà thoát được những cơn bệnh ngặt nghèo hay những đau khổ bất hạnh trong đời sống hàng ngày , khi niệm Ngài hoài thì nghiệp chướng của mình tan biến hết à , cho nên con phải ráng niệm Ngài nhiều nghe hong  ????  Lần nào nói chuyện với SP là SP cứ bắt mình phải niệm Ngài Quán Thế Âm cho thật nhiều khg à  :) SP nói thần lực của Ngài Quan Thế Âm thật khg thể nghĩ bàn , Ngaì rất là hiển linh lắm .

   Cho nên theo tình hình ở VN giờ đang căng thẳng qúa , những Chùa chiền và Phật tử ở khắp mọi nơi trên thế giới  nên đồng tâm hợp lực cố gắng niệm Ngài Quán Thế Âm cho thật nhiều xong rồi hồi hướng cho dân chúng ở VN được bình an , chứ thời chiến loạn thì thật là khổ lắm , trước khi nghiệp hình thành mình có thể chuyển đổi nó được đó , biết đâu nhờ nhiều người thành tâm niệm Ngài Quán Thế Âm  và được Ngài gia hộ mà Trung Quốc đổi ý  khg xâm lấn VN nữa .  Mà cái ông Trung Quốc này nha , ổng dựa theo bản đồ rất cũ kỹ hồi thời khổng long kìa  , cái bản đồ từ đời nẫm nào đưa ra  cứ nói  vùng đất chổ nào củng của ổng hết , nhưng Mỹ , Anh và thế giới  nói khg được à nghen ,  luật của thế giới  là khg được chạm tới vùng biển của nước khác trong vòng 12 hải lý ( hong biết phải hong nữa ??? :)  )  ..... thật ra ông tổng thống Mỹ cũng khôn lắm , ổng chỉ lên tiếng là " 2 thằng mày " tìm cách nào hoà giải nhau đi , hong được wánh nhau à nghen ....cho nên 2 bên chỉ xịch nước nhau thôi  .....ông Trung Quốc cũng ngán Mỹ lắm , vì luật quốc tế là nếu Trung Quốc và  Mỹ  wánh nhau thì tiền nợ mà Mỹ đã thiếu Trung Quốc tự động " xù " hết đó , wánh nhau cái là xù nợ đó nghen ..... nên cách nào mà Mỹ can thiệp vô thì ông Trung Quốc này khg dám ho hen với VN đâu .....mình ít khi  để ý tới mấy cái vụ này lắm , chỉ là nghe ông xã nói sơ sơ vậy thôi , hong biết OX có nói đúng khg nữa ?

    Tổ Ấn Quang cũng có kể rất nhiều câu chuyện về sự linh ứng của Ngài Quán Thế Âm lắm . Tổ kể rằng có ông kia bị giặc cướp nó bắt trói tay chân bịt mắt ổng lại hết rồi bỏ vô cái bao vải đem ra ngoài gốc cây để giết chết ổng ..... vì sợ qúa cho nên ổng cứ niệm Ngài Quán Thế Âm miết vậy đó thì tự nhiên 1 hồi ổng ngất xỉu , bọn cướp rinh ổng ra gốc cây thấy ổng nằm im ru bất tỉnh rồi xui khiến gì bọn cướp khg giết ổng , thế là 1 hồi ổng tỉnh dậy  thấy mất tiêu hết , cho nên lồm cồm ngồi dậy đi về nhà .....mình nghe trong băng giảng rất là nhiều chuyện ly kỳ lắm của Tổ Ấn Quang , giờ làm biếng viết lắm rồi .....nhưng đại khái là những câu chuyện có thật mà Tổ Ấn Quang đã ghi để lại trong sách của Tổ đó ..... nhưng chính bản thân mình cũng có rất là nhiều lần được Ngài Quán Thế Âm cứu mạng lắm rồi , mình thật đội ơn Ngài lắm ( cám ơn Ngài rất nhiều lần đã cứu mạng con và giúp đỡ con rất là nhiều việc , cho nên con cũng phải làm gì để trả ơn lại cho Ngài chứ )  .  Cho nên biết tu chút đỡ lắm các bạn ơi , khi mình niệm Ngài Quán Thế Âm nhiều thì nghiệp nặng trở thành nhẹ và từ nhẹ hoá không luôn đó , các bạn tin CN đi , kinh sách khg có nói sai chút nào đâu , hoàn toàn đúng sự thật  . Các bạn có niệm Phật xong thì nhớ hồi hướng cho dân ở nước VN mình được sống trong hoà bình  nhé. ( vì lực của đại chúng rất là mạnh , theo kinh nói trong 100 người ở 1 vùng mà có 10 người tu là 90 người kia sẽ được hưởng phước ké đó nha . )