Saturday, May 9, 2015

Cách biết được tiền kiếp của mình với oan gia trái chủ


    Wow sau khi nghe bài giảng Cách Hóa Giải Oan Gia Trái Chủ của  Thầy Thích Thiện Tuệ mình mới biết giấc mơ của mình hồi 20 năm  về trước là đúng sự thật , đúng là 1 kiếp nào đó của mình  làm gì thì kiếp này khi đủ nhân duyên gặp lại oan gia cũ của mình thì mình sẽ hoàn trả nợ xưa với oan gia của mình  , thấy sợ thật , cho nên kiếp này mình nguyện là khg bao giờ dám làm tổn thương 1 ai , dù là 1 con vật khg qúa bé tí  :))

     Vốn là 20 năm về trước mình bị oan gia kiếm chuyện và hãm hại mình te tua tơi tả , lúc đó trong lòng mình 1 nỗi căm hận tới ngập trời , đau khổ tới mức kg  bút mực nào mà tả cho hết , có vài lần mình qúa đau khổ mình đi muốn đi tự tử chết luôn cho rồi  , rất chán cuộc đời đầy bất hạnh của mình , nhưng lúc đó cũng may là mình có " ân gia " khuyên can , ngăn cản ..... sau đó vì mình qúa đau khổ rồi tự nhiên mình ngồi trước tượng Ngài Quán Thế Âm và khấn rằng : xin Ngài cho con biết được tiền kiếp của con với người oan gia  này , để con có thể trả hết nghiệp xưa , chứ khg thôi con khg thể nào và khg cách nào trả nổi , lòng con rất căm hận người oan gia này ..... thế là mình qùy lạy rất thành tâm và rất lâu  khoảng 3 ngày , thì tự nhiên đêm đó mình nằm mơ thấy có 1 người đàn bà mặc áo trắng , lại dẫn mình đi đến 1 nơi rất lạ , rồi như là 1 màn chiếu phim , lật lật 1 cuốn phim dài chạy liên tục rất nhanh ,  đến 1 khúc phim thì dừng lại , lúc đó mình thấy được toàn bộ câu chuyện như trong phim , mình thấy là có 1 người đàn bà da trắng mắt xanh rất giàu có , sống trong 1 toà biệt thự lộng lẫy , mình thấy phòng ngủ rất sang trọng , lót toàn gạch mắc tiền , nhưng mình biết được người đàn bà đó chính là mình hồi tiền kiếp , mình thấy lúc đó mình rất thông minh , rất có tài và biết cách làm nhiều tiền lắm , nhưng lúc đó mình có 1 người chồng bất tài và phá của lắm , lại còn có vợ bé nữa , nhìn ra thì ra cô vợ bé này là cái mặt của người oan gia của mình kiếp này ( nhưng có tí biến chuyển là người oan gia đó kg phải là vợ bé của chồng mình kiếp này đâu nha , mà là bà con của ông chồng mình kiếp này , 2 người này kiếp này chuyển lại là bà con :)) )  ......mình thấy trong giấc mơ mình đấu với cô vợ bé của chồng mình dữ dội lắm , lúc đó mình rất khôn , đấu nhau mà mình có rất nhiều cách hạ gục dối phương 1 cách rất tài tình , người ta gọi là " 1 đá mà chọi chết mấy chục con nhạn  " , khg biết sao lúc đó mình rất khôn , chắc kiếp đó IQ của mình rất cao , mình xuất chiêu rất ghê mới chết chứ  , mình làm sao mà cô vợ bé đó chịu khg nổi phải đi nhảy lầu mà chết ( hèn chi kiếp này mấy lần đụng độ với oan gia mình cứ muốn nhảy lầu chết hoài à , đúng là mình phải bị trả qủa báo xa xưa của mình ) rồi sau đó mình bị phát giác nhiều âm mưu thủ đoạn của mình hay sau đó nên mình cũng đi ra ngoài nhà cũ kỷ đổ nát mà tự bắn vào đầu mà chết ..... đúng là nhân qủa khg sai tí nào , cho nên kiếp này gặp lại oan gia cũ hành mình chẳng khác kiếp xưa ......mà lạ nha , khi mình biết được tiền kiếp đó mình có lỗi như vậy cho nên sau đó mình chấp nhận trả nghiệp , trong lòng khg tức tối như xưa , thế là sao 1 thời gian dài trả nghiệp , giờ thì mình và oan gia đã Ok lại lắm rồi , cả 2 cùng biết tu nên chắc cũng chuyển bớt nghiệp xưa  hihi ....

                                                Em từ tốn mỗi người một kiếp số 
                                    Tự căn tu từ kiếp trước tiền duyên 
                                Nhân quả thôi chứ chẳng phải em hiền 
                            Em nhận lãnh cho mau qua nghiệp chướng 

     
      Cho nên kiếp này bạn nào lỡ gặp oan gia hành mình qúa mạng thì các bạn nên qùy lạy sám hối cho thật nhiều , nếu khg cam lòng thì nên thành tâm qùy trước Ngài Quán Thế Âm mà xin cho con biết được tiền kiếp của con và oan gia , khi biết được lỗi của mình thì mình sẽ trả nợ xưa mà khg mang tâm oán hận , cộng thêm làm việc phước thiện hay tu tập gì cũng hồi hướng phước đức đó cho oan gia , tự nhiên trong vô hình oan gia của mình sẽ cảm thấy khg ghét mình nữa , nếu khg ghét thì sẽ khg hành hạ mình và thế là mình free of abusive  :))  nếu khi nào đủ đạo lực thì trả liền cho hết nợ , còn nếu oan gia đòi dữ dội qúa nhắm chừng chịu khg nổi  thì trốn chạy 1 thời gian , khi đủ 9 phần công lực thì xuất hiện tiếp tục để  trả nợ típ .....Chúc các bạn mau trả hết nợ cho oan gia của mình , A Di Đà Phật  .

Thơ sưu tầm :

Ta nhỏ bé giữa chợ đời muôn ngã. 
Gánh ân tình lây lất tháng ngày qua.
Trót sinh ra mang số kiếp bôn ba. 
Đời nghiệt ngã cưu mang vì nhân quả
Ta chẳng biết lấy gì ra chấp vá. 
Vết thương lòng đang làm đục đời ta...

Tác giả: Xương Rồng Đen


0 comments:

Post a Comment