Monday, May 18, 2015

Giữ hạt già để trồng mỗi mùa hè


 
           Năm nào mình cũng giữ hạt ớt hay hạt gì mà mình thích để trồng , khi trời còn hơi lạnh lạnh chưa chuyển sang hè là mình đem hạt gieo trong chậu nhỏ , tới khi trời nóng lên là hạt đã nẩy mầm , qúa trời là ớt , khg biết sao mình thích trồng ớt :))  lá ớt nấu canh ăn ngon lắm mà nghe nói rất bổ tốt nữa .



Cây này là sweet nectarine ( đào ngọt ) , mùa đông mua ở Sam Club ăn ngon qúa , nhìn thấy hạt qúa già nên mình đem chôn trong mấy chậu cây trong nhà , khg ngờ vào hè nó mọc lên cao nghêu , tưởng là cỏ nhổ bỏ , ai ngờ là cây đào ngọt , mà loại cây này khi gặp đất tốt và khí hậu nóng là nó phát triển nhanh lắm , cao rất nhanh , khoảng 3 năm chắc là có trái , mình nghĩ vậy khg biết đúng khg nữa  :))




0 comments:

Post a Comment