Wednesday, May 6, 2015

Tu tại gia :))


 Gia đình nào mà lỡ gặp phải 1 người ác khẩu , 2 người nham hiểm thâm độc thì ui thui , tha hồ mà tu hạnh nhẫn nhục trong từng sát na .... :)) Mà làm sao nhẫn nổi ? Phương pháp 1 : là niệm Phật non stop 24/24 , lúc đó như là lấy đá đè cỏ , nên khg thấm thía gì mình cả  hic.......Phương pháp 2 : quán chiếu .....cứ nghĩ là mình đang trả nợ xưa , ai mượn kiếp trước mình đã lỡ ác khẩu với người ta làm chi thì kiếp này phải trả cái nợ cũ chứ , vì luật nhân qủa rất là công bằng mà , lúc đó chấp nhận  cho chửi cho ác khẩu với mình đã đời luôn , cho hãm hại mình thê thảm tan tành hoa lá cành luôn , lúc đó cầu nguyện với Phật cho con trả gấp 10 lần luôn ....khi hết nợ thì khỏe , và thề rằng đời đời  kiếp kiếp cho con đừng bao giờ gặp lại nữa khi con đã trả hết nợ cũ ..... nguyện rằng nếu kiếp sau người đó sanh ở hướng Bắc thì con ở hướng Nam , người đó sanh ở Phi Châu thì con sinh ở Mỹ quốc  ....:)) :))

0 comments:

Post a Comment