Tuesday, May 12, 2015

Phương pháp làm cho có con cho người hiếm muộn



   Mình khg định đem cuộc sống riêng tư của mình ra nói , nhưng khi  mình có đọc qua và nghe thấy được nhiều người  khg thể sanh con được nên mình mới ghi ra chuyện hiếm muộn con của mình để chia sẽ cho mọi người áp dụng làm theo thử .

   Thật ra việc có con cái là do thiên mệnh , mà trong nhà Phật thì gọi là có duyên với nhau dù là vợ chồng hay con cái , đến việc mà có duyên ngồi chung 1 chiếc xe đi đâu thì cũng là do có duyên 500 kiếp đã từng đi chung xe với nhau rồi  , cho nên những người khg có con được là do khg có mắc nợ  con cái . Lúc mình mới có gia đình , vì hoàn cảnh mưu sinh nên 2 vợ chồng mình  khg cho có con , và đến khi 10 năm sau , khi muốn có con thì mình khg thể có được , trong thời gian đó mình rất đau khổ , phải nói là mình đã khổ sở từng ngày , tâm trạng rất là khó chịu lắm khi nhìn chung quanh ai ai cũng có những đứa con rất dễ thương , ông chồng mình thì định xin con nuôi , nhưng mình thấy chú ruột mình xin con nuôi , trùi , ông con đó quậy phá của thấy khiếp luôn , cho nên nói thật sự là mình rất là sợ lắm , vả lại mình khg biết nếu xin con của người ta về thì mình khg biết có thật sự thương và lo cho đứa bé hết lòng khg nữa . Rồi khi có dịp về VN chơi , cũng là do 1 cái duyên tốt , khg biết sao lúc đó mình phát 1 cái tâm  tốt rất mạnh , mà khg hiểu sao , khi nhìn thấy những người nghèo khổ ở VN là trong lòng mình rất thương xót họ lắm , thế là dù cho có đem rất nhiều tiền trong túi mình móc cho họ hết , nhất là khi nhìn thấy những cụ già nghèo khổ và những em bé mồ côi phải đi xin ăn hàng ngày , thậm chí mình đã rơi nước mắt khi nhìn thấy hoàn cảnh của họ . Âu cũng là 1 cái duyên lành thiện rất tốt để cho mình tạo phước , rồi mình đi rất là nhiều Chùa , thì trong 1 vài Chùa mình đã gặp nhiều vị thánh tăng , mà  nếu hên hên gặp đúng những vị tu hành đức cao trọng vọng thì nếu mình cúng dường cái phước của mình rất là lớn , mình nhớ là có gặp khoảng 2 vị thánh tăng , khi mình cúng dường xong thì 2 vị Sư đó hỏi mình rằng con muốn cầu phước báo gì ? Mình khg cần suy nghĩ gì hết vội vàng trả lời ngay : con muốn cầu con  :))  .... rồi mình đi phóng sanh rất là nhiều , ngày nào mình cũng ra chợ mua cả đống cá , ếch , cua ....về phóng sanh ....thời gian về VN 2 tháng là mỗi ngày mình đi làm phước qúa trời , sáng ra là đi làm phước tới chiều tối , hết đi chùa thì đi giúp đỡ người nghèo , rồi lại đi phóng sanh , chắc nhờ vậy mà sau khi trở về Mỹ vài tháng sau là mình có bầu ( con trai mình giống y chang ông chồng mình làm ổng cưng thằng nhỏ qúa trời  hihi ) , mừng hết lớn luôn . Mà trong Kinh cũng có nói , khi mình đi phóng sanh thì mình sẽ có con cháu đông lắm , thật đúng y chang như trong Kinh đã nói , nhưng mình nghĩ cái phước lớn nhất chắc là do mình đã vô tình cúng dường được 2 vị thánh tăng , nhờ phước đó mà mình muốn gì được nấy , sau này có 1 vài người quen với mình khg có con được , mình mới nói cái vụ của mình hồi xưa cho họ nghe , thì người quen của mình làm y chang vậy , thế là giờ cô ta cũng có 2 đứa con rồi ,  tự nhiên có chứ khg cần đi thụ tinh nhân tạo gì cả , con trai của cô bạn mà mình chỉ  rất là đẹp trai , khôn lanh và ngoan  lắm , đặc biệt là rất yêu Mẹ  ...hihi...( chắc là nhờ cô ta đã đi phóng sanh con gì rồi , nên giờ ẻm lên làm người mang ơn cô ta nên yêu cô ta qúa xá cỡ luôn ) . Nói chung là trong cuộc sống này khg có gì qua có phước , khi có nhiều phước rồi thì muốn gì được đó , còn khg có phước thì muốn cái gì cũng khg được hết .

 Tóm lại là muốn có con thì phải :

1- Phóng sanh rất là nhiều .

2- Mình nghe nói tụng Kinh Phổ Môn của Ngài Quán Thế Âm cũng cầu con được đó nha .

3- Tìm mấy vị tu hành đức cao trọng vọng mà cúng dường chẳng hạn như là HT Thích Thanh Từ , HT  Nhật Quang , HT Thích Trí Quảng , Thượng Toạ  Thích Thông Phương , TT Thích Chân Tính ... đó là những vị cao tăng thời nay . Khi cúng dường xong thì nói ra ước nguyện của mình , như trong Kinh đã nói : cúng dường 1 vị tu đắc đạo phước lớn lắm đó , khg phước nào mà sánh cho nổi .

4 - Bố thí cho những người già nghèo khổ , trẻ em mồ côi tật nguyền , những cảnh đời bất hạnh .....

 Các bạn tin CN đi ,  nếu các bạn chăm chỉ làm thì 1 thời gian sau sẽ có con được liền à , khg cần phải phí tiền đi thụ tinh nhân tạo chi cả . Tự nhiên lúc đó sẽ khiến mình thay đổi cách ăn uống sau cho có con , hay là đi hốt thuốc bắc đúng chổ giỏi  và có con được liền à  . Trong Kinh Phật cũng có nói : nếu mình đi phóng sanh thường thì mình sẽ có con rất là có hiếu , còn mình mà đi sát sanh nhiều qúa thì 1 đám con của mình sẽ rất là bất hiếu đó . Chúc bạn nào khg có con sẽ có con được nhé . 

0 comments:

Post a Comment