Tuesday, May 5, 2015

Đừng quan tâm những chuyện khen chê của người đời


                                         Ở đâu cũng có anh hùng ,
                 
                                   Ở đâu cũng có thằng khùng con điên

                                          Trong ta cũng có anh hùng

                                   Trong ta cũng có lúc khùng lúc điên

                                          Đôi khi tui cũng dễ thương

                                    Đôi khi tui cũng ương ương khùng khùng

                                            Có khi tui sống bao dung

                                     Đôi khi xét nét khg ưng mọi người

                                           Đôi khi tui cũng hay cười

                                     Có khi vẻ mặt như trời mùa đông

                                            Nhiều khi tui cũng có lòng

                                      Mà nhiều khi cũng tiếc 1 đồng chẳng cho ( nhiều khi nổi sân lên đá mèo , đá chó , ai lại xin xin cái gì là chít đó nha ....heheh....)


 Nói chơi chứ luật nhân qủa rất công bằng , mình cho ra nhiều thì sẽ được hoàn trả lại gâp đôi , gấp ba , ai đối xử xấu với người thì cũng sẽ nhận được qủa báo nhiều người đối xử rất xấu lại ....cho nên cứ vui tươi mà sống , khg có gì mà phải bực bội khó chịu trong người ......

                                            Ta vẫn hát khi lòng ta tan nát

                                           Ta vẫn cười khi lệ đổ trong tim .

                                                :)) :)) :)) :)) :)) :)) :)) :)) :))

                                           
                                           

                                   

0 comments:

Post a Comment