Sunday, May 24, 2015

Cách chữa bệnh tự kỷ cho trẻ


    Sau này mình thấy rất nhiều trẻ bị bệnh tự kỷ lắm nha , mà theo nhiều người nghi là do chích ngừa cho trẻ nhỏ nên nhiều đứa bé chịu kg nổi nên sinh ra bệnh tự kỷ  , nhưng nếu khg chích ngừa thì trẻ còn bị nguy hiểm hơn nữa .

     Mà mình mới nghe trong băng giảng " nhân duyên phước báu " của Thầy Thiện Tuệ  thì Thầy có nói là bệnh tự kỷ hay bệnh ung thư là phải chữa trị bằng tâm linh thì bệnh mới hết , nguyên nhân nào mà trẻ có bệnh tự kỷ  ? Thầy nói là do trẻ hơi bị thiếu phước hay do ân oán gì của trẻ với vong linh từ tiền kiếp , hay là nhà ở 1 nơi có nhiều oan hồn ..... mà trẻ tự kỷ thì rất  là khôn nha ,  Thầy nói là do từ bé khi trẻ mới sinh ra thì đã tiếp xúc với những vong linh mà theo bám  trẻ , rồi cứ vậy mà vong linh đó nói chuyện với trẻ hoài cho tới lớn , nên khi trẻ lớn lên khg quen tiếp xúc với thế giới xung quanh , và khg thể tiếp thu được những gì xảy ra chung quanh vì đã quen nói chuyện với những vong linh khác  từ nhỏ rồi (Thầy giảng trong video ở cái khúc 1:27 )

     Cho nên cách chữa trị cho trẻ bị bệnh tự kỷ là đem vô Chùa cho quy y , nhưng phải lưạ những vị tu hành lâu năm có  đức độ , mình thấy những vị Đạt Ma ở Tây Tạng lâu lâu  qua Mỹ , họ trì những thần chú thấy vậy chứ hay lắm đó , mình nhớ lúc mình mang thai con trai của mình , khg biết sau cái thai bị tuột xuống hoài , thiếu điều sắp xảy thai luôn đó , rồi cũng hên là tự nhiên mình đi Chùa , sau vô tình gặp ngay những vị Sư ở Tây Tạng qua , mình mới nói tình trạng sức khoẻ của mình lúc đó , thì có 1 vị Sư Tây Tạng trì thần chú trên đỉnh đầu của mình , mà sau đó hên lắm nha , tự nhiên ngày sau có người quen giới thiệu cho mình 1 nhóm bác sĩ rất giỏi , và khi đi khám thai thì họ nói  mình bị thiếu chất hormone nên sẽ có nguy cơ bị sảy thai , bác sĩ còn nói đa số người Á Châu tụi mày vì ăn gạo nên hay bị thiếu chất hormone lắm , rất nhiều Asian people tụi mày bị hư thai , mà khi uống thuốc đó vào khoảng 3 ngày là mình thấy cái bụng và thai nhi  khoẻ ra rất nhiều chứ khg thôi mình cứ bị đau bụng ngầm ngầm hoài rất là khó chịu , trở lại cái bệnh tự kỷ nhé ,  Thầy nói  là phải dẫn bé vào Chùa cho quy y , thọ 5 giới cấm , và đặc biệt là cho những vị Hòa Thượng có đức độ tu hành lâu năm vò đầu cho trẻ , thấy vậy chứ hay lắm à nha , sau đó thì trẻ sẽ ổn lại thôi , nhưng theo mình suy nghĩ và nói thêm nha , cha mẹ của bé cũng phải đi phóng sanh thật nhiều , cúng dường những vị tu hành chân chánh , giúp đỡ những người bị bệnh hoạn , tất cả phước đức có được đều hồi hướng cho bé , nhờ phước đức của cha mẹ mà trẻ sẽ hết bệnh  ngay thôi , vì cuộc sống này nếu khg có phước thì sẽ khổ lắm , bị tai nạn  nhiều lắm đó , nên phải chịu khó làm nhiều việc phước thiện để hồi hướng cho con của mình hay những ai mà mình muốn , có nhiều việc khg tin khg được đâu các bạn ơi .  Tốt nhất là  khi trẻ còn nhỏ  dẫn vào Chùa cho Thầy quy y cho nó làm con Phật , thì con của mình sẽ khg bị ma qủy gì theo phá quấy đứa bé , thấy vậy chứ quy y Phật có phước lắm nha ,  chư thiên qủy thần gì  cũng phải nể nang con của Phật đó , mấy ông Sư Phụ mình người nào cũng kể vài ca mà những người có con hơi khó nuôi , xách vào Chùa cho quy y làm con Phật , rồi cho mấy ông SP vuốt đầu cái , thế là mấy đứa bé về nhà khoẻ như voi , bệnh gì cũng hết  :) 


0 comments:

Post a Comment