Sunday, September 25, 2016

Bon chen tính toán không bằng có phước , có đức mặc sức mà ăn :)


 Mình thấy mấy ông SP của mình có phước qúa nên mình cứ đi theo xin phước của mấy ổng hoài à  :)  SP mới dạy mình là con nên giữ tâm tốt và chịu khó tu tập và làm phước thì sẽ có nhiều phước thôi . Mà dạo sao này hong biết mấy ổng có cho phước cho mình khg nhỉ , hễ trong đầu mình suy nghĩ muốn cái gì thì khoảng vài tiếng sau hay ngày sau là được toại nguyện , mà khoe qúa 1 hồi hết phước luôn thì chết :P  Nhưng nín khg nổi rùi vì mình muốn mọi người hiểu thêm và cố gắng làm như mình thì sẽ được nhiều phước thôi chứ mình củng chả có tài giỏi gì hơn ai cả , chỉ là nghe mấy vị Hòa Thượng giảng và mấy ông SP của mình dạy thêm cho nên mình biết cách kiếm phước thôi . Mà trong đời sống naỳ nếu khg có phước nha thì khó lòng mà có 1 cuộc sống bình an và yên ổn lắm , mình thấy rât1 nhiều người chung quanh nha , ai củng khổ và gặp nạn qúa trời luôn , mình đứng ngoài nhìn còn thấy sợ giùm cho họ chứ đừng nói họ trong cuộc thì khg biết phải khổ sở đến dường nào . Những lúc thấy nhiều cảnh khổ vậy mình cứ hay vọng tưởng là nếu mình mất thân người , mình sẽ là 1  " phi nhân " nhỏ nhỏ xinh xinh , bay bay khắp nơi trên bầu trời để rắc xuống  những phép màu cho tất cả mọi người đều được bình an và hạnh phúc , khg còn 1 chút đau khổ gì hết ... mình hỏi SP caí vụ này thì SP bảo : đã làm kiếp con người thì phải đi trả nghiệp con ơi , mỗi người ai có nghiệp nấy , nếu làm được như con nói thì Phật và Bồ Tát đã làm hết rồi . NHưng SP thấy con có tâm vậy là tốt , cái đó gọi là tâm của chư thiên đó  .  Mình thì khi mà khg bị oan gia hành thì cái tâm mình nó lành nó thiện lắm , nhưng  tới khi gặp oan gia là thôi , tự nhiên thiện hông nổi , răng nanh nó muốn mọc ra tùm lum hết á :) ( bị vu oan , bị lợi dụng đủ kiểu hết thì hỏi sao mình khg mọc nanh mọc vuốt đầy người chứ  :) 000000

  Mà mình thấy tốt nhất là tìm những bậc chứng qủa A La Hán cúng dường nha , phước báo khẳm luôn .... nhưng biết đâu mà tìm mấy vị đó trời , mấy ổng tu thành A La Hán mấy ổng củng giấu mình thấy mồ , làm sao mà  mình biết được chứ .... thôi thì mình cứ than thở với mấy ông SP đi , mấy ổng cùng tu với nhau nên mấy ổng biết được ai đã tu chứng đắc rồi , và thế là mấy ổng chỉ điểm cho mình ...hihi.... chỉ cần tìm trúng 1 vị đắc qủa A La Hán cúng , là mình lập tức được về cõi trời ở liền sau khi bỏ thân người , vậy ngu gì mà khg đi tìm nhỉ ? :)) 

0 comments:

Post a Comment