Saturday, September 10, 2016

Câu thần chú của Ngài Địa Tạng giải được oan gia vô hình .


  Hôm nay nói chuyện với ông SP , thì SP có nói về cái vấn đề oan gia trái chủ " vô hình " , nói cho rõ  ra là những linh hồn chưa được siêu thoát mà chúng ta đã lỡ gây oán thù với họ từ nhiều kiếp trước , nhất là mấy người mà đã từng phá thai nha , oan hồn đứa bé sẽ biến thành thành qủy dữ nó theo phá người cha người mẹ đó thê thảm , thảm thê luôn đó . Mà hình như là ai củng có oan gia trái chủ hết á , chả ai tài tình gì mà khg có , đã làm kiếp người thì từ nhiều kiếp trước mình củng đâu biết được mình đã gây tạo ra biết bao nhiêu tội rồi , đến nổi những vị Hòa Thượng tu qúa trời , công đức  rất nhiều nhưng tới trước khi chết còn phải bị trả nghiệp cho xong xuôi cho hết nghiệp củ từ nhiều đời nhiều kiếp của vị đó . Mà cái vụ oan gia trái chủ là ông SP mình đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rồi , nhất là những người lớn tuổi nha , khi phước của kiếp người đã hưởng tận hết rồi thì nghiệp xấu sẽ hiện ra và oan gia trái chủ thừa lúc này mới đến đòi nợ được . Cho nên nhiều lúc những người lớn tuổi họ làm những việc khg thể tưởng tượng nổi , nhất là hay vu oan cho người chung quanh , nếu theo khoa học thì tại già cả đầu óc lú lẩn nên hay quên trước , quên sau  , mà khi quên thì hay sanh cái tâm nghi ngờ người chung quanh mỗi khi bị mất đồ . Có người tâm hiền thì khi bị mất đồ ráng lo đi tìm kiếm , còn có người khg chịu kiếm thì nghi người này người kia ăn cắp , rồi mắng mỏ rủa xả con cháu thậm tệ , làm cho con cháu nó ngán ngẫm và sợ hãi nên nó xa lánh hết , khổ vậy đó . Mà ông SP mình nói những người nào mà hay có ý nghĩ đen tối và độc ác , nói chung là cái tâm ác , cái tâm không thiện thì sẽ chiêu cảm những oan gia trái chủ ma qủy yêu tinh gì đó đi theo để báo thù , cho nên những người già mà con mắt láo liên , hay là nhìn ai mà người ta củng cảm giác sợ hãi , và nhất là khi ai ngồi gần người đó thì cảm thấy tâm rất là bất an , rất là nóng nảy , rất là khó chịu , SP nói rồi cái thứ đó nó ở chung quanh người đó , nó đi theo , nó xúi người đó này kia như là nói những câu ác độc , nói bậy , nói bạ , hay làm những việc mà cho nhiều người chung quanh cảm thấy rất là bức xúc và khó chịu , nhất là khi đang ở nhà con nào có hiếu , nó lo lắng cho đủ thứ hết nhưng lại chửi rủa , nói những lời tổn thương đến đứa con đó , làm cho đứa con đó nó chịu hết nổi rồi phải đi qua nhà đứa con khác ở , mà đứa kia thì nó chả lo gì hết , cái đó gọi là oan gia trái chủ nó theo phá đó , nó phá cho khg thể hưởng được cái phước từ đứa con có hiếu . Nói chung là oan gia trái chủ vô hình họ theo phá , phá cho người đó phải bệnh hoạn , phải đau khổ đến cùng cực thì oan gia trái chủ mới vui . SP  nói có câu thần chú này , khi tụng khoảng 30 phút 1 ngày , hay rảnh thì tụng càng nhiều càng tốt , và hồi hướng cho oan gia trái chủ của người nào đó mà mình muốn , lâu ngày và tuỳ theo thái độ thành tâm của mình thì oan gia trái chủ của người đó sẽ đi đầu thai , khg theo phá nữa .

Thần chú của Ngài Địa Tạng rất linh ứng nè các bạn :

" Úm , ha ha ha , vỉ sa ma lý , ta bà ha ....."

 Mà mình để ý rất nhiều người già nha , họ sanh tật kỳ lạ lắm , cho nên mình rất nể phục những người làm ở nursing home nha . Cò nhiều người già thì củng rất là dễ thương , nhưng có nhiều người già nha , tánh tình kỳ cục lắm . Có vài lần mình nói chuyện với nhỏ em bà con về cái vụ chăm sóc người già , vì nhỏ em mình nó làm ở chổ chăm sóc người lớn tuổi , nhỏ em nói nhiều lúc nhìn vô cặp mắt cái bà Mỹ già mà em mình chăm sóc , nó nói nhìn như là 1 ngươì khác vậy , cặp mắt kỳ lạ lắm khg giống người bình thường , mà nhỏ em mình nó chăm sóc bà Mỹ già kia gần 100 tuổi rồi , nhỏ em bảo nhiều lúc nó mới chạy vô bathroom cái , ở ngoài bà Mỹ già đó leo lên bàn cao nhảy xuống 1 cái rầm , gãy hết tay chân phải đăng bột mấy tháng mới hết , mà lâu lâu cứ làm vậy hoài , canh me khg có ai là bả làm Lý Tiểu Long  :) lại phi thân nữa mới ghê chứ . Sống già mà kiểu đó khổ chết đi á . Cho nên những người mà take care người già , khổ lắm đó . Bởi vậy ai mà làm được thì phước báo nhiều lắm , mình thì thôi đi , mình sợ lắm à , thà là đi kiếm phước khác làm , chứ mình khg thể chịu nổi những lời vu oan , chửi rủa ra rả mỗi ngày , khổ tới muốn chết đi được á . Mà SP nói toàn là oan gia trái chủ của người lớn tuổi đó xúi họ làm khg à , vì già cả , từ trường yếu lại nên ma qủy rất dễ dựa vào họ và điều khiển họ , làm cho từ ánh mắt đến cái nhìn và hành động của họ rất là kỳ cục và lạ lùng , nhưng lạ 1 cái là khi đi Chùa thì họ trở lại người bình thường nha , vì trong Chùa có thiên long hộ pháp vây chung quanh bảo vệ ngôi Chùa , lúc đó oan gia của người đó khg thể vào theo được cho nên họ trở lại bình thường , còn khg thôi ở nhà là quậy con cháu chịu khg nổi luôn đó . Nói chung hễ trong nhà mà có ai quậy qúa là tụng thần chú ở trên liền , sau đó hồi hướng cho oan gia trái chủ của người quậy đó , 1 thời gian là người đó sẽ hết quậy thôi . SP dạy mình phải tập cái tâm thiện , vì khi tâm thiện thì sẽ có thiện thần theo phò hộ cho mình , còn khi ai có tâm ác thì sẽ có ác thần theo phá , sẽ chiêu cảm những loài ma qủy hung tàn đi theo người đó , khiến cho càng ngày người đó càng xấu ác hơn . Cho nên phải thật là cẩn thận với cái tâm của mình nhé , tập suy nghỉ lành thiện , đừng nghỉ ác . ( mình ghi ra đây như là nhật ký của mình thôi chứ đừng ai hiểu lầm là tui dạy đời nha , vì bản thân CN rất còn nhiều tập khí xấu , nhiều lúc sân si nổi lên thì vào xem những bài này cho tự mình hạ xuống bớt , vì tâm mình tùm lum hết á , sáng sáng đi ra ngoài trời thoải mái thì nghỉ lành thiện , tới chiều mệt , buồn ngủ gặp ai chọc thì nổi sân si lên , cho nên sáng thì tâm chư thiên , tới chiều nhảy qua tâm ma qủy khi bị ai chọc nổi sân ) :)





   

0 comments:

Post a Comment