Thursday, December 8, 2016

Con vật nuôi trong nhà củng là con của mình đó nha


   Mình có nhiều việc xảy ra rất lạ lùng lắm , mà mọi việc mình đoán biết được là nhờ nằm mơ thấy trước khg à . Chẳng hạn như mỗi lần mà mình nằm mơ thấy có người ẵm cho 1 đưá con nít là tự nhiên tháng sau đi khám bác sĩ là có mang thai , mấy đứa con của mình toàn là mình nằm mơ thấy có người đem lại cho khg vậy đó ..... rồi sau khi hết  có con được nữa thì mình củng nằm mơ thấy người ta đem cho 1 đứa con gái , mình thấy nó đẹp và dễ thương lắm kìa  nên cứ ẵm nựng nịu nó hoài , cho đến khi người  ta bảo cho đó thì mình phát  bỏ chạy  ( trong mơ ấy ) , thì khoảng 1 tháng sau là ông xã xin con mèo về nuôi , mà con mèo này nó củng lạ lắm , nó giống như 1 thành viên trong nhà mình vậy , cứ y chang như 1 đứa út nhỏ nhất trong nhà vậy đó , mấy đứa con của mình nó cưng và chìu con mèo này qúa cỡ luôn , mà nàng mèo này ỷ nhỏ nhất nhà ai củng chìu nên chị ta ăn hiếp mấy anh chị của nó lắm nha , anh chị tuy lớn nhưng củng ngán ẻm luôn , nhỏ mà nó dữ lắm á , mà lạ cái là nó rất thương ông xã và mình nghe , và nó rất sợ nữa , còn mấy đứa con của mình thì ẻm chả ngán em nào hết :)

   Rồi gần 1 tháng trước mình lại nằm mơ thấy có người ẵm lại cho 1 thằng con trai nữa chứ , mà mình thấy thằng con trai này củng đẹp trai và dễ thương lắm nên mình rất là cưng nó và ẵm nó hoài à , lần này thì khg có bỏ chạy nữa , mà mình củng thấy thằng con trai nhỏ này củng thương mình lắm á , nó đeo theo mình miết vậy đó ...... thế rồi ông xã mình lại sắp sửa xin thêm 1 con mèo baby ( kitten )về nuôi nữa , mình mới hỏi vậy mèo đực hay cái vậy ? OX bảo là con mèo đực .... ối giời , bởi hồi xưa cái ông kia mình quen  coi bói ổng xem chỉ tay rồi bói nói mình sau này con đông lắm , ít nhất là củng 4 hay 5 đứa con ..... yeah thì đông con đó tính luôn cả 2 con mèo .....  hix ..... mắc nợ thì đúng hơn á .....

0 comments:

Post a Comment