Sunday, December 18, 2016

" Con trai " mèo của tui , ôi cưng qúa !


Ẻm mới 2 tháng .

  Dạo này con mình càng ngày càng lớn thì mình cảm thấy hơi bị " nghiện " những con thú nhỏ nhỏ :)  Mà nói chung con thú nuôi trong nhà củng có " duyên " với mình nên mới khiến mình cưng nó như vậy , chứ nếu khg  duyên , khg nợ thì chả thèm cưng làm gì cho mệt :)

  Vốn là mình khoảng 2 tháng trước nằm mơ thấy có người đem cho thằng con trai , mà trong giấc mơ mình thấy mình cưng nó lắm , mà thằng con trai này củng thương mình lắm :) Thế là khg ngờ 2 tháng sau ông xã xin con mèo con naỳ về , mới thấy mặt nó là mình và mấy đứa con thương qúa trời ( cái này khg biết con mèo này là bà con dòng họ gì hồi tiền kiếp tái sanh lại nữa ) . Khi về nhà thả nó ra cái phòng kia tự nhiên ẻm trốn mất tiêu , cả nhà xúm nhau đi tìm gần chết , mấy tiếng đồng hồ trong cái phòng nhỏ mà kiếm khg ra ẻm , tới cuối cùng thì mình nói với ông xã đem cái camera quay trong đáy tủ kia xem ẻm có trốn ở đó khg , vì chổ đó qúa nhỏ khg ai có thể thò đầu vào nhìn được . Thế là lấy đèn pin rọi và quay phim , thấy ẻm nằm co ro trốn trong học tủ nhỏ xíu xiu . Biết ẻm an toàn có thể tự chun ra được cho nên cả nhà khg động đậy gì tới ẻm hết , thế là qua ngày sau đói qúa ẻm củng tự bò ra ăn uống và đi #2 . Thừa cơ ẻm chạy ra , mình kêu OX bịt cái lỗ lại liền . Mà hồi hôm này khi ngủ tới gần sáng mình nằm mơ thấy 1 đứa bé trai , mà mình biết nó là con trai của mình , thấy nó co ro trốn dưới mấy cái ghế , mình lại tìm thấy nó và nói chuyện với nó , khi mình hỏi nó gì thì thấy nó có trả lời với mình vài câu nhưng rất là nhát lắm , mà thấy con trai này hiền lắm ..... sau đó sáng này khi ngủ dậy mình kể giấc mơ của mình cho cả nhà nghe , sau đó thì khi đi ra ngoài phòng đó tiếp tục định kiếm ẻm để kéo ẻm ra ngoài cho nó dạn hơn , thì sau 1 hồi cha con lùng sục cả mấy tiếng đồng hồ tìm khg ra con mèo con , mình mới chạy ra kiếm tiếp , thì mình nhớ lại giấc mơ và tìm ẻm trong mấy cái ghế ( ghế để trong cái thùng giấy to ) , thì mình thấy ẻm nằm co ro dưới ghế ( trong thùng giấy ) , sau khi lấy mấy cái ghế ra ngoài thì ẻm sợ qúa phóng ra ngoài và chun vô cái cây kia trốn . Khg ngờ mình nằm mơ mà sáng ra thấy y chang là ẻm trốn trong cái ghế . Mình có nghe mấy Thầy giảng trong video , Thầy có nói là khi mình ngủ thì linh hồn mình xuất ra và đi lung tung chơi , vậy chắc là hồi gần sáng này khi mình ngủ linh hồn mình xuất ra , rồi gặp linh hồn của con mèo này xuất ra nữa , cho nên mình gặp ẻm và nói chuyện , mà thấy ẻm nói chuyện hiền lắm nha , cái giọng rất là hiền ,  mà sao thấy ẻm sợ mình lắm luôn á , mà đúng là ẻm sợ thiệt , về nhà là phóng vô cái lổ kia trốn mất tiêu liền . Sau khi bít cái lổ đó xong thì cả nhà có thể nhìn thấy cái mặt của ẻm , chắc có duyên sâu hay sao ấy , sao thấy cưng qúa trời luôn , nói thật là mình khg thích vậy đâu nha , vì nhiều người Mỹ mình thấy họ cưng chó qúa , mà mạng sống của chó đâu có lâu lắm , cho khi đến con chó bị chết thì họ khóc qúa trời qúa đất luôn . Hồi xưa mình chưa từng nuôi thú cưng trong nhà cho nên khi mình tah61y những người Mỹ mà họ khóc vì chó bị chết thì mình thấy họ thật là nhảm nhí qúa , nhưng tới khi có duyên rồi đó nha tự nhiên khiến gì mình thương à , thật là kỳ lạ lắm đó . Bởi ta nói , cái duyên này nó thật là kỳ lạ và độc địa lắm nha , bời vậy sau khi mình nghiên cứu sâu về nhân duyên mình mới biết là khi thấy 1 người vợ qúa đẹp qúa trẻ mà đi lấy 1 ông già , of course xã hội chê trách này kia nhưng thật sự họ đâu có biết được do nhân duyên của 2 người đó từ nhiều kiếp , hay là nhiều khi thấy 1 người đẹp trai qúa , hoàn hảo qúa mà đi chịu 1 con vợ lớn tuổi hơn chàng trai đó quá nhiều ,  củng đều do " có duyên " từ nhiều kiếp vơí nhau , cho nên chúng ta gặp nhau đều  là do có duyên từ tiền kiếp , nếu khg có duyên có  sắp xếp sẵn củng khg thể nào mà gặp được nhau đâu .

   Cho nên từ người hay thú mà mình gặp được kiếp này đều là có duyên với nhau thì mới gặp được nhau , gặp để trả nợ hay đòi nợ với nhau thôi . Nếu khiến mình thương là mình bị mắc nợ , còn người ta thương mình là người ta mắc nợ mình , chỉ có vậy thôi . Mà con mèo này chắc mình mắc nợ nó quá , tự nhiên thấy thương nó qúa trời thì mắc nợ là cái chắc rồi . Mắc nợ con rồi tới mắc nợ thú cưng , mấy năm trước thì mắc nợ bạn bè ( giờ thì hết rồi nhá )  :) 

0 comments:

Post a Comment