Saturday, December 24, 2016

Qùa Christmas ông xã tặng :)


             Xem OX mình mánh hong , tặng cái máy này để mình làm cho cha con ăn nè hix . Nói chơi chứ thấy cái máy này nhiều người khen qúa nên mình nói OX mua , còn qùa Christmas là phải  riêng chứ :)  Mua cái máy này chủ yêú là mình làm bún và mì ăn , nhà mình rất thik ăn bún và mì nhưng mỗi lần mua ở chợ ăn củng thấy ớn ớn vì những chất bảo quản nhiều qúa , cộng thêm hàng ở VN và Trung Quốc nhập qua nữa nên mình ăn củng khg được mạnh miệng  lắm :) Nghe nói gạo ở VN khi FDA ở Mỹ khám nghiệm , lượng thuốc xịt rầy cao hơn tiêu chuẩn tới 40% gì đó , nghe sao ghê qúa , ăn nhiều chất hóa học qúa dễ bị ung thư lắm , có câu nói rất đúng : bệnh tùng khẩu nhập , họa tùng khẩu xuất ..... cho nên khi ăn thì nên chọn thức ăn ít có hóa chất mà ăn , khi nói thì củng phải watch out cái miệng , lỡ lời nói bậy cái người ta hận mình suốt đời khó mà hàn gắn lại nổi  :)
 
 


0 comments:

Post a Comment