Friday, April 3, 2015

Cách làm cơm nguội lại như là cơm mới nấu



Cơm dư mình bỏ tủ lạnh 3,4 ngày , khô hốc luôn ,  hôm nay mới lấy ra bắt nước sôi trụng lại , để rổ cho ráo nước . Ăn như cơm mới nấu . Nếu siêng thì bỏ vào chảo khg dính  làm cơm cháy  ăn , đừng bao giờ bỏ thức ăn thừa nhé các bạn , bị mắc qủa báo nghèo khó đó , cho nên mấy lần đi ăn nhà hàng mình order vừa đủ ăn , còn khi ăn thì sạch sẽ cái dĩa , kg còn tí tẹo gì trên đĩa cả , mấy người bồi bàn chắc tưởng mình chết thèm chết khát gì dữ đây , ăn tới sạch sành sanh kg còn 1 hạt cơm dính dĩa luôn  hihi , nhất là vô nhà hàng Mỹ , mấy cô chạy bàn nhìn mình cười cười chắc tưởng mình là cái thứ chết thèm chết khát mấy chục năm , đến đổi con mình ăn dư , mìh cũng bắt nó ráng ăn sạch dĩa mới cho dọn đi ....người Mỹ trắng họ hay hoang phí thức ăn lắm , ăn nữa bỏ nữa , tương lai mắc qủa báo khg có thức ăn mà ăn đó , nhiều lúc mình liếc sang mấy bàn kế bên , thấy họ bỏ thức ăn qúa trời luôn , thấy tiếc ghê , và cũng tiếc cho họ khg biết được bỏ thức ăn sẽ bị mắc qủa báo nghèo đói trong tương lai đó .

0 comments:

Post a Comment